7 lợi thế khi mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Seabig

Thiết bị vệ sinh là những thiết bị khi mua sắm chúng ta cần hết sức thận trọng. Bởi nó không chỉ phục vụ nhu cầu cho mỗi cá nhân mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Caesar là hãng cung cấp thiết bị vệ sinh đã có uy tín lâu năm tại Việt Nam và cũng có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Nhưng để chọn được một địa chỉ ruột để mua sắm thiết bị vệ sinh Caesar thì không hề đơn giản. Tại Hà Nội khi nhắc đến thiết bị vệ sinh thì không thể không nhắc đến Showroom Seabig tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại sao địa chỉ này lại nổi tiếng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Sản phẩm chính hãng 100%

Seabig phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng
Seabig phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

Seabig là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, được ủy quyền từ tổng công ty Caesar Việt Nam. Bạn có thể yên tâm khi mua bât kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào tại Seabig. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp đều là sản phẩm chính hãng Caesar, với giá thành tốt nhất trên thị trường.

2. Giá thành ưu đãi nhất thị trường

Là đại lý cấp 1 chính thức của Caesar Seabig tự tin với người tiêu dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar tại Seabig là sản phẩm chính hãng và giá thành rẻ nhất thị trường Việt Nam. Seabig đảm bảo bạn không thể nào tìm được một địa chỉ khác bán thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng rẻ hơn Seabig.

3. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng Việt

Rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh tập trung vào một dòng sản phẩm chuyên biệt, và tập trung vào một đối tượng khách hàng nhất định. Có hãng thì chỉ tập trung vào dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, đối tượng khách hàng vip, các khu chung cư căn hộ cao cấp, có hãng lại chỉ chuyên các mặt hàng thiết bị vệ sinh gia rẻ,...nhưng riêng Caesar là hãng thiết bị vệ sinh duy nhất hiện nay có sản phẩm đa dạng phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng, từ những căn hộ bình thường, đến những căn hộ cao cấp, khu biệt thự sang trọng đều có sản phẩm phù hợp.

4. Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt

Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng Seabig
Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng Seabig

Đến với Seabig bạn sẽ được tận hưởng một không gian thân thiện với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, làm việc lâu năm. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn bồn tắm massage hay một chiếc bồn cầu như thế nào cho phù hợp với gia đình, hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên Seabig. Bạn sẽ chon được một sản phẩm phù hợp với thiết kế, diện tích và không gian nhà bạn mà giá thành lại phù hợp với túi tiền.

5. Dịch vụ hậu mãi, thay thế và sửa chữa

Khi bạn mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào tại Seabig, đều sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, thay thế thiết bị với giá ưu đãi. nếu hết thời gian bảo hành bạn sẽ được sửa chữa và thay thế các phụ kiện với giá thành ưu đãi nhất từ Seabig. Đặc biệt đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi hỗ trợ các bạn tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính.

Dịch vụ hậu mãi, thay thế và sửa chữa Seabig
Dịch vụ hậu mãi, thay thế và sửa chữa Seabig

6. Phân phối sản phẩm toàn quốc.

Không chỉ phân phối tại địa bàn Hà Nội, Công ty TNHH Seabig Việt Nam phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar trên toàn quốc, với hệ thống cửa hàng, siêu thị trải dài trên toàn lãnh thổ, chúng tôi cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở bất kỳ khu vực nào.

7. Bảo hành dài hạn

Các sản phẩm Caesar chính hãng đều có thời hạn bảo hành dài tùy thuộc và từng sản phẩm. Đối với các sản phẩm sứ thời hạn bảo hành có thể lên tới 10 năm, các phụ kiện thời hạn bảo hành thường là 1 năm.

Ngoài Seabig thì trên địa bàn Hà Nội có rất hiều đại lý và cửa hàng thiết bị vệ  sinh khác nhưng bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ mua hàng nhé. Thiết bị vệ sinh là sản phẩm không quá quan trọng nhưng cũng không thể bỏ qua vì vậy chọn một địa chỉ và thương hiệu uy tín là điều cần thiết. 

Chúc bạn và gia đình chọn được những sản phẩm tốt nhất.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét