Bồn cầu Caesar - Loại nào phù hợp nhất cho gia đình bạn

Thiết bị vệ sinh Caesar là sản phẩm của tập đoàn Caesar nổi tiếng Đài Loan và đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận một cách rất nhiệt tình bởi số lượng và mẫu mã sản phẩm của Caesar không ngừng tăng lên theo thời gian. Chỉ tính riêng bồn cầu Caesar thôi cũng đã có hàng trăm mẫu mã, kích thước khác nhau. 

Một số hãng thiết bị vệ sinh tập trung vào các sản phẩm cao cấp, một số hãng lại tập trung vào 1 dòng sản phẩm nhất định nhưng riêng hãng Caesar ưu tiên đa dạng mẫu mã sản phẩm, điều này rất có lợi có người tiêu dùng, và một điều nữa là giá thành các thiết bị vệ sinh của hãng Caesar cũng đa dạng theo mẫu mã, thế nên người tiêu dùng cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

1. Bồn cầu Caesar xả gạt tay


Bồn cầu Caesar xả gạt tay
Bồn cầu Caesar xả gạt tay

Nếu gia đình bạn yêu thích các sản phẩm có độ bền cao thì bồn cầu xả gạt tay Caesar của thiết bị vệ sinh Caesar sẽ là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế của dòng sản phẩm này khá đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của bồn cầu xả gạt tay lại là khá tốn nước. Bạn nên lưu ý khi chọn bồn cầu hay các thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp khác thì tiêu chí tiết kiệm chi phí khi mua và tiết kiệm nguồn nguyên liệu, hay nguồn năng lượng khi sử dụng cũng cần được chú ý rất nhiều.

2. Bồn cầu Caesar 1 khối


Bàn cầu caesar 1 khối
Bồn cầu caesar 1 khối

Bồn cầu Caesar 1 khối là lựa chọn dành cho những gia đình có phòng tắm rộng bởi thiết kế sản phẩm khá lớn. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ tiết kiệm nước của dòng sản phẩm này nhờ hệ thống xả hút được áp dụng công nghệ cao. 

Trong quá trình lựa chọn bồn cầu, yếu tố vệ sinh cũng luôn được các gia đình đặt lên hàng đầu. Và chắc chắn bồn cầu 1 khối của thiết bị vệ sinh Caesar sẽ làm hài lòng bạn bởi khả năng dễ dàng khi lau chùi do không có nhiều khe. Tuy nhiên, khi lắp đặt, bạn cần phải chú ý đến  cầu hầm và ống thông hơi bởi bộ phận này phải thiết kế đủ lớn để tránh tình trạng xả nước không sạch.

3. Bồn cầu Caesar 2 khối


Bồn cầu Caesar 2 khối
Bồn cầu Caesar 2 khối

Nếu như gia đình bạn sở hữu phòng tắm với thiết kế nhỏ, bồn cầu Caesar 2 khối sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.  Quá trình lắp đặt thiết bị cũng vô cùng dễ dàng, không yêu cầu cao về cầu hầm và ống thông hơi như loại bồn cầu 1 khối. Ngoài ra, bồn cầu 2 khối của thiết bị vệ sinh Caesar sử dụng hệ thống xả nước thẳng từ thùng chứa xuống nên sẽ giúp bạn tiết kiệm nước một cách tối đa.

4. Bồn cầu Caesar phân ly 


Bồn cầu Caesar phân ly
Bồn cầu Caesar phân ly

Bồn cầu phân ly Caesar là sản phẩm khá được ưa chuộng bởi thiết kế tách rời vô cùng độc đáo và tinh tế. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng làm sạch thiết bị mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Về hệ thống xả, loại bồn cầu này cũng sử dụng hệ thống xả thẳng tương tự như loại bồn cầu 2 khối. 

 Cũng không quá khó để lựa chọn được một chiếc bồn cầu chính hãng phù hợp cho gia đình phải không mọi người? Bạn nên đặt chọn 1 tiêu chí quan trọng nhất đặt lên đầu tiên rồi sau đó xem xét đến những tiêu chí thấp hơn, loại  bồn cầu nào đáp ứng được nhiều tiêu chí hơn cả thì đó chính là sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét