Há hốc miệng với những biển báo nhà vệ sinh bá đạo

Thiết bị vệ sinh công cộng được chia ra cho 2 đối tượng là nam nữ. Các nhà vệ sinh thường có biển báo hướng dẫn ở trước cửa. Thông thường ở Việt Nam chúng ta thấy biển báo ghi rõ WC nam hoặc WC nữ, 1 số nơi có thêm cả tiếng Anh nữa. Nhưng bạn có biết một số nơi có những biển báo nhà vệ sinh vô cùng độc, vô cùng bá đạo khiến bạn tròn mắt khi chứng kiến hay chưa. Cùng xem một số biển báo và xem liệu có áp dụng được hình nào cho Việt Nam không nha.





Ý nghĩa của biển báo quá sâu xa
Mục đích của tấm biển báo này gì nhỉ? Sao 1 bên thì cả nhóm, còn 1 bên thì lẻ loi 1 người. Có lẽ nào quy định ở đây là phòng vệ sinh nữ không được vào 1 mình? Công việc phải có đoàn thể chăng?





Biển báo có khả năng gây nhầm lẫn khá cao
Như vậy là sao ta, bên này chỉ sang bên kia, bên kia chỉ sang bên này. Nhà vệ sinh này mà có ai chót vào nhầm thì chắc cũng không sao đâu nhỉ.

Ôi! gà cũng được lên hình
Thật không thể tin được, gà cũng được đưa lên biển báo. Mà coi phòng bên nữ sao lại là con gà mái và gà con, có lẽ nào phụ nữ muốn vào phòng vệ sinh phải đi kèm với trẻ em? Hình ảnh bồn cầu đưa lên biển hướng dẫn thì có lẽ hơi phản cảm nhưng vẫn có tý gọi là liên quan còn gà thì đúng là khó thể tin nổi, chắc ở nơi đây người ta quý trọng gà lắm nhỉ.

Không qua khó để phân biệt nhỉ
Không cần nhìn biển báo chữ, nhìn hình ảnh  thôi chắc cũng không quá khó để phân biệt nhỉ mọi người. Hình ảnh đã truyền tải đầy đủ thông tin rồi

Có cả phòng vệ sinh cho người ngoài hành tinh sao?
Ôi thần linh ơi ! Có cả nhà vệ sinh cho người ngoài hành tinh sao? Liệu có ai dám vào phòng vệ sinh khi thấy biển báo như vậy không? Không hiểu nếu có người ngoài hành tinh thì họ sẽ như thế nào khi chỉ có 1 phòng duy nhất mà không phân biệt giới tính. Có lẽ nào bồn cầu cũng được thiết kế đặc biệt chăng?

Women are always right
Women are always right - nghe có vẻ ở đây nữ giới được ưu ái và thiên vị quá. Nếu quen nhìn những biển báo hình ảnh lớn, chữ nhỏ hơn thì khi nhìn biển báo này có lẽ rất nhiều người không thể nhận ra được đó là biển báo hướng dẫn nhà vệ sinh.

Không chỉ nhà vệ sinh mà một số khu vực khác như nhà hàng, khách sạn, hoặc trên xe bus cũng có rất nhiều biển báo "bá đạo" chưa từng thấy. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét