Bồn cầu - ý tưởng cho quán Cafe lạ tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh khi bàn luận về nó thì thường là những người kinh doanh hoặc những người tiêu dùng có nhu mua về sử dụng. Còn bình thường chúng ta đang nói chuyện không ai lại lôi chủ đề nhà vệ sinh hay bồn cầu vào cả, nó chẳng có gì thú vị mà. Nhà vệ sinh mà đặc biệt là bồn cầu chúng ta thường nghĩ nó thật kinh khủng bởi nó rất nhiều vi khuẩn và không được sạch sẽ cho lắm. Nhưng từ những thứ tưởng chừng như không bao giờ nói chuyện đến ấy lại làm tiền đề, sáng tạo ra một mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo và lạ lùng.

Trong chúng ta đã có ai từng ngồi trong nhà vệ sinh ăn uống một loại thức ăn hay đồ uống nào chưa? Tôi cam đoan là chưa bao giờ. Vậy mà gần đây nhiều bạn trẻ lại bị thu hút bởi một địa chỉ không lạ nhưng dich vụ thì vô cùng lạ. "Cafe bồn cầu" - là cụm từ mà các bạn trẻ gần đây nhắc đến rất nhiều. Chúng ta cùng xem nó có gì mà thu hút như vậy nhé.

Ôi ! đúng là những chiếc bồn cầu kìa

World Toilet Coffee - Thế giới cafe bồn cầu, tọa lạc trên con phố Trần Thái Tông đông đúc, ngay gần trung tâm, quán tuy mới khai trương không lâu nhưng đã thu hút được khá nhiều sự tò mò của các bạn trẻ ham khám phá sự độc đáo khi thưởng thức cafe trong...bồn cầu.

Các bạn trẻ tò mò khá nhiều về quán cafe bồn cầu này

Đúng như tên gọi, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những thứ trang trí trên kệ đáng yêu, đến những bộ đựng đồ ăn, “cốc” đựng café, sinh tố, .. được thiết kế dựa trên ý tưởng nhà tắm, từ bệ rửa mặt, bồn tắm , thậm chí là cả … bồn cầu.

cafe bồn cầu tại Hà Nội-1

Những chiếc bồn cầu và ly tách trông cũng rất đáng yêu đấy chứ


Nhiều người hiếu kỳ đến đây những lại e ngại khi nhìn thấy sự thật rằng món ăn của mình được đựng trong một chiếc khay ý hệt chiếc bồn cầu, hay gọi khác đi đó là một chiếc bồn cầu mini. Nhưng những "thiết bị vệ sinh" mini này trông rất màu sắc và đa dạng kiểu dáng, trông chúng giống như thật vậy.

Đến các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp cũng phải ngạc nhiên khi ngay tại Hà nội có sự xuất hiện của quán cafe với ý tưởng từ những thiết bị trong nhà vệ sinh này.

Chắc hẳn trong chúng ta cũng có không ít người đã nghe nhưng chưa dám thử và cũng có những người chưa hề biết đến quán cafe này. Và cũng chưa có nhiều người biết được chiếc bồn cầu và các thiết bị vệ sinh hàng ngày lại được lấy làm ý tưởng cho một mô hình kinh doanh độc đáo bậc nhất ở Hà Nội. Đúng là những ý tưởng táo bạo.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét