Chậu rửa Inax có những loại nào đang được ưa chuộng trên thị trường

Inax có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp có kiểu dáng đẹp mắt dễ lắp đặt. Một một không gian phòng tắm sẽ có một mẫu chậu rửa phù hợp nhất cho không gian. Để dễ dàng lựa chọn chậu rửa inax hơn bạn cần phân loại được những mẫu chậu rửa có những ưu điểm gì?
Để có được một phòng tắm đồng bộ ngoài chọn mẫu chậu rửa inax phù hợp quý khách cũng cân chọn bồn cầu inax hay sen vòi inax sap cho phòng tắm trở lên hoàn hảo nhất. 

Chậu rửa inax có những loại nào?
Chậu rửa inax có những loại nào?

Công nghệ chậu rửa inax

+ Công nghệ progua kỹ thuật chống bám bẩn. Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị sứ vệ sinh. Nếu không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết cứng đầu mà việc làm sạch hàng ngày không có cách nào tẩy được.
+ Công nghệ Hyperkilamic ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản).

Chậu rửa inax đặt bàn thiết kế sang trọng
Chậu rửa inax đặt bàn thiết kế sang trọng

Chậu rửa inax có những loại nào? Mẫu mã thế nào?

+ Chậu rửa inax đặt bàn: Đặt trên các mặt bàn bằng gỗ hoặc bằng đá lắp đặt dễ dàng, những mẫu chậu rửa đặt bàn phù hợp với không gian phòng tắm  rộng như khách sạn, chung cư, biệt thự…

Chậu rửa inax âm bàn+ đặt bàn tại 391 Nguyễn Xiển
Chậu rửa inax âm bàn+ đặt bàn tại 391 Nguyễn Xiển

+ Chậu rửa inax âm bàn:  Thiết kế thanh lịch tạo cho không gian riêng sự sang trọng. Những mẫu chậu rửa này lắp đặt âm bàn đá hoặc bàn gỗ. Khi mua chậu rửa quý khách phải lưu ý đền kích thước sản phẩm có phù hợp với bàn đá hay bàn gỗ của mình không để nên thiêt kế sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

Chậu rửa inax treo tường tại Showroom 391 Nguyễn Xiển
Chậu rửa inax treo tường tại Showroom 391 Nguyễn Xiển

+ Chậu rửa inax treo tường:  Dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian phòng tắm hay phòng vệ sinh, có một số mẫu chậu rửa kích thước nhỏ nên phù hợp với không gian phòng chật hẹp. Mẫu bàn cầu treo tường có thể tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng tắm, phòng vệ sinh tạo nên sự  thoải mái nhất khi sử dụng.  Chậu rửa inax treo tường có 2 kiểu chân lửng hoặc chân dài tùy vào sở thích mà khách hàng lựa chọn một mẫu sản phẩm phù hợp.

Chậu rửa inax Cabinet tại Showroom inax tại 391 Nguyễn Xiển
Chậu rửa inax Cabinet tại Showroom inax tại 391 Nguyễn Xiển

+ Chậu rửa inax Cabinet:  Chậu rưa inax loại Cabinet có thiết kế sang trọng phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại. Mẫu chậu rửa này thiết kế rất tiện lợi khi có tủ chứa bên dưới chậu rửa. Chúng ta có thể tận dụng làm tủ chứa đồ giúp cho không gian phòng tắm luôn thoáng và gọn gàng.
Muốn mua thiết bị vệ sinh inax chính hãng như bàn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm... giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với trung tâm phân phối tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội quý khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp: 0966. 814.388.

Nguồn trích: http://inaxgroup.vn/3/chau-rua-inax-co-nhung-loai-nao-1100.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét