Khuyến mại sen cây Inax tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Nắm được xu hướng lựa chọn sen tắm của các gia đình và hiểu được nhu cầu của người sử dụng Việt hiện nay và với mục đích đưa dòng sản phẩm tốt như sen cây Inax đến gần hơn, rộng hơn và phổ biến hơn ở mỗi gia đình Việt, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đã có chương trình ưu đãi giảm giá cực SỐC cho các sản phẩm sen cây Inax bên cạnh đó còn tặng kèm ưu đãi trị giá 3 triệu đồng cho khách hàng.

Tạm dừng chương trình giảm giá mùa hè, hiện tại đang hưởng ứng chào mừng đại lễ 30-4 và 1-5-2017, SEABIG đã triển khai chương trình khuyến mại lớn hơn, hấp dẫn hơn cho khách hàng khi mua sen cây Inax chính hãng tại SEABIG. Các sản phẩm sen tắm cây Inax được chiết khấu SỐC, được chiết khấu cực lớn cho mỗi sản phẩm và đồng thời được tặng kèm voucher mua hàng tại SEABIG trị giá đến 3 triệu đồng khi mua 1 sản phẩm sen cây Inax.



Chương trình tặng voucher mua hàng diễn ra đồng thời cùng với chính sách giảm giá SỐC cho các sản phẩm sen tắm cây Inax tạo cơ hội cho khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Với chương trình ưu đãi này, khi mua các sản phẩm sen cây tắm Inax chính hãng có giá khuyến mại dưới 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng. Với các sản phẩm sen cây Inax cao cấp hơn, có giá giảm giá trên 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm giá lớn hơn khi được tặng voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng. Voucher này khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng để mua hàng tại SEABIG và được trừ tiền trực tiếp trên tổng giá trị đơn hàng của mình
>> Chi tiết chương trình tặng và quy định áp dụng vocuher mua hàng của SEABIG xem tại đây: http://bigsea.vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm 2017 đến nay mà SEABIG dành cho khách hàng, vì vậy, gia đình nào có dự định sắp hoặc sẽ mua sen tắm cây Inax cho phòng tắm gia đình thì nhất định phải nhân dịp khuyến mại này đến SEABIG để mua ngay sen tắm cây Inax và nhận khuyến mại có 1 không 2 này nhé.

Không chỉ có sen cây, các sản phẩm sen vòi Inax cao cấp hiện nay như sen tắm nhiệt độ cũng đang là dòng sen tắm được nhiều gia đình ưa thích và dòng sản phẩm này cũng đang được giảm giá với chương trình ưu đãi SỐC và tặng kèm ưu đãi như sen tắm cây Inax. Vì thế, khách hàng nào đang cần mua sen tắm Inax hãy tranh thủ đến SEABIG ngay hôm nay nhé.
>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-giam-gia-soc-tang-kem-uu-dai-3-trieu-dong
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét