Tháng 5 này có khuyến mại đặc biệt gì khi mua bồn cầu Inax?

Tâm lý người mua hàng Việt Nam luôn mong muốn mua được những sản phẩm tốt, chất lượng nhưng phải tiết kiệm chi phí tối đa có thể, vì vậy giảm giá, khuyến mại hay quà tặng kèm là những chính sách mà không có người mua hàng nào từ chối và bồn cầu Inax cũng không ngoại lệ. 

Bạn đang có dự định mua bồn cầu Inax cho gia đình thời điểm này nhưng lại phân vân vì đang tham khảo xem tháng 5 này bồn cầu Inax có chương trình khuyến mại gì đặc biệt không.

Nếu xem 1 vòng qua các cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax, bạn sẽ nhận thấy bồn cầu Inax luôn là dòng sản phẩm có nhiều ưu đãi nhất. Hiện nay, các cơ sở phân phối đều có chính sách chiết khấu, giảm giá cho khách hàng khi mua bồn cầu Inax chính hãng và mỗi cơ sở có mức chiết khấu khác nhau. Thế nhưng, ngoài chiết khấu giảm giá khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi cực lớn, cực giá trị khi mua không chỉ bồn cầu Inax mà toàn bộ các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khác tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển.

SEABIG là đơn vị phân phối thiết bi vệ sinh Inax chính hãng lớn và có uy tín trên thị trường hiện nay, đây cũng là đơn vị phân phối được Inax Việt Nam đánh giá rất cao vì luôn có chính sách bán hàng thu hút và mức doanh số tiêu thụ sản phẩm lớn nhất. Trong tháng 5 này, ngoài chương trình giảm giá như các đơn vị phân phối khác, khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là bồn cầu Inax, khách hàng sẽ được nhận thêm vouvher mua hàng với giá trị cực lớn. Tính mức giá trung bình các sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng hiện nay thì song song với việc được chiết khấu trực tiếp trên giá sản phẩm thì khách hàng sẽ nhận được voucher mua hàng trị giá ít nhất là 2.000.000 vnđ nữa.

Điều đặc biệt hơn nữa mà bạn cần phải biết đó chính là giá khuyến mại bồn cầu và các sản phẩm tại SEABIG luôn rẻ hơn các đơn vị phân phối khác trên thị trường, giờ đây lại thêm voucher mua hàng trị giá lớn như thế này nữa thì đây chắc chắn đang là chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn nhất tháng 5/2017 dành cho khách hàng khi mua bồn cầu Inax.

Bàn cầu Inax chỉ là một dòng sản phẩm tiêu biểu trong chương trình khuyến mại này thôi, ngoài ra toàn bộ các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng mà SEABIG đang phân phối cũng được áp dụng chương trình này. Vì thế, nếu bạn có đang dự định mua thiết bị vệ sinh Inax nào mà không phải bồn cầu Inax thì hoàn toàn vẫn có thể hưởng ứng và nhận ưu đãi đặc biệt có 1 không 2 này tại SEABIG nhé.

Liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết hơn.

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-thang-5-2017-co-khuyen-mai-gi-dac-biet
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét