Tiêu chí đánh giá bồn cầu Inax có tốt hay không

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay thì bồn cầu Inax là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng cũng như bán chạy hiện nay. Tuy nhiên, nhiều gia đình có dự định mua bồn cầu Inax vẫn còn do dự chưa quyết định vì chưa tháo gỡ được thắc mắc "bồn cầu Inax có tốt không". Vậy, thực sự bồn cầu Inax có tốt không và dựa vào đâu để đánh giá bồn cầu Inax có tốt cho gia đình hay không?

Để đi tìm đáp án cho thắc mắc trên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số tiêu chí để khách hàng có thể đánh giá được bồn cầu Inax có tốt hay không và lựa chọn cho phòng tắm nhà mình những sản phẩm bồn cầu tốt nhất. 

Một số tiêu chí để đánh giá bồn cầu có tốt hay không

Thương hiệu sản phẩm

Những sản phẩm có thương hiệu và thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường chắc chắn sẽ là những sản phẩm tốt. Bồn cầu Inax là sản phẩm tiêu biểu minh chứng cho điều này. Là sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Inax thuộc tập đoàn Lixil - tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm có nguồn gốc tại Nhật Bản. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng số 1 tại Nhật Bản và hiện nay tại Việt Nam, Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đông đảo gia đình Việt lựa chọn và sử dụng. Không chỉ có bồn cầu Inax, toàn bộ các thiết bị vệ sinh chính hãng Inax đều đang là mặt hàng hút khách nhất trên thị trường. Chọn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hài lòng về sản phẩm thương hiệu này.

Công nghệ ứng dụng

Bồn cầu tốt không thể thiếu những công nghệ hay các kỹ thuật tiên tiến hiện đại, việc ứng dụng mỗi công nghệ khác nhau vào sản phẩm giúp cho sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa, thêm vào đó là có những tính năng hỗ trợ cho người sử dụng cảm nhận được sự thoải mái, thuận tiện , tiện nghi và đặc biệt còn có khả năng giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí.

Bồn cầu Inax hiện nay là dòng thiết bị vệ sinh được Inax ứng dụng nhiều công nghệ cũng như các kỹ thuật xả rửa tiên tiến và ưu việt nhất. Chỉ riêng việc tiết kiệm nước cho người sử dụng thôi, bồn cầu Inax đã được ứng dụng các công nghệ siêu tiết kiệm nước như ECO-X, ECO 4.5 và các kỹ thuật xả rửa hiệu quả như vành Rim hay vành Rim kiểu mới hoặc Vortex. Nhờ những ứng dụng này mà bồn cầu Inax giúp tiết kiệm nước một cách tối ưu, theo đó cũng góp phần tiết kiệm chi phí không nhỏ cho người dùng.

Ngoài ra, bồn cầu Inax chính hãng còn được ứng dụng những công nghệ vượt trội hơn như công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp hạn chế các vết bẩn bám dính lại bề mặt bồn cầu; công nghệ kháng khuẩn HYPERKYLAMIC giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn trên bồn cầu gây ảnh hưởng đến không khí xung quanh và sức khỏe người dùng; công nghệ trắng sáng đột phá AQUA CERAMIC giúp bồn cầu luôn sạch, sáng và rửa trôi vết bẩn một cách dễ dàng với nước giữ bồn cầu trắng sáng lâu dài đến 100 năm. Với các công nghệ này, bồn cầu Inax không chỉ sạch, sáng, đảm bảo vệ sinh mà còn giúp các chị em nhẹ nhàng hơn rất nhiều trong việc cọ rửa bồn cầu hàng ngày, cũng nhờ vậy mà người sử dụng không bị lãng phí nước cho việc xả rửa bồn cầu, góp phần tiết kiệm nước hiệu quả.

Giá cả

Giá cả bồn cầu không quyết định được chất lượng sản phẩm nhưng một chiếc bồn cầu chính hãng, thương hiệu với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng mà có giá vừa phải thì chắc chắn nó tốt cho gia đình bạn. Bồn cầu Inax chính là sản phẩm vừa chất lượng lại có giá phải chăng mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Mẫu mã, thiết kết

Thực tế, mẫu mã hay thiết kế không phải là tiêu chí quan trọng để nhận định bồn cầu có tốt hay không, tuy nhiên xu hướng mua hàng hiện nay không chỉ quan tâm đến chất lượng mà mẫu mã cũng rất được chú ý. Chưa chắc một sản phẩm có mẫu mã, thiết kế đẹp đã tốt nhưng nếu bồn cầu tốt cộng thêm thiết kế, kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng thì chắc chắn người mua hàng sẽ vui vẻ, thoải mái "chi tiền" và sẽ hài lòng cũng như "tự tin" hơn khi sử dụng.

Bồn cầu Inax hiện nay là dòng thiết bị vệ sinh có mẫu mã rất đa dang và phong phú. Từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối cho đến các sản phẩm cao cấp như treo tường hay cảm ứng đều có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, các thiết kế luôn bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ của người dùng và hợp "thời trang" với các kiến trúc phòng tắm. Vì vậy, khách hàng lựa chọn bồn cầu Inax sẽ yên tâm, hài lòng và thoải mái khi dùng phòng tắm.

Bạn dựa vào tiêu chí nào để chọn ra bồn cầu Inax tốt? chắc chắn không thể nào thiếu những tiêu chí trên. Bồn cầu Inax hiện nay đang là dòng bồn cầu bán chạy hàng đầu trên thị trường và đặc biệt những tiêu chí trên thì bồn cầu Inax đều hội tụ đầy đủ, vì vậy lựa chọn bồn cầu Inax khách hàng yên tâm tuyệt đối nhé.

Khi cần tư vấn về sản phẩm hay tư vấn chọn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm gia đình, khách hàng liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, lớn và uy tín nhất thị trường hiện nay SEABIG qua số hotline 0906 288 069 hoặc đến trực tiếp showroom để được hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-co-tot-khong
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét