Giảm thiểu nguy cơ bệnh trĩ nhờ chọn bàn cầu phù hợp

Có thể bạn chưa biết, một trong những duyên cớ gây nên bệnh trĩ hiện thời là việc chọn và dùng bồn cầu sai từ đó dẫn đến việc ngồi vệ sinh sai phong thái, lâu ngày có thể khiến người sủ dụng bị bệnh trĩ.


phong độ ngồi vệ sinh để tránh xa nguy cơ mắc bệnh trĩ
Theo nhiều nghiên cứu và đưa ra kết luận thì tư thế đi vệ sinh có lợi cho sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh trĩ là phong độ ngồi chồm hỗm. Nếu chi tiết hơn thì tư thế ngồi xổm này tạo giữa đùi và phần thân người trên một góc 35 độ mới là phong độ chuẩn nhất. Tuy nhiên, đây là phong độ ngồi "truyền thống" từ xưa, còn hiện tại thì xã hội phát triển nên các thiết bi vệ sinh cũng phát triển đương đại hơn, bởi thế mà hồ hết mọi người đã và đang ngồi sai tư thế khi đi vệ sinh do sử dụng bồn cầu không hiệp.


BỒN CẦU THẾ NÀO MỚI hiệp?
Như đã nói ở trên, việc khó đi tiêu dẫn đến táo bón lâu ngày do ngồi sai phong độ khi đi vệ sinh là một trong những duyên do gây nên bệnh trĩ và phong thái ngồi chồm hỗm là phong độ để đi tiêu dễ dàng nhất thì chúng ta sẽ có cách để chọn lựa bồn cầu phù hợp nhất.

Theo như tư thế ngồi khi đi vệ sinh tốt đề phòng bệnh trí thì bồn cầu xổm hiện giờ đáp ứng tốt nhất. Với thiết kế ngồi chồm hỗm, người sử dụng sẽ ngồi với phong thái "cổ xưa", theo đó việc đi tiêu sẽ dễ dàng hơn, tránh việc táo bón lâu ngày và giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh trĩ.

Tuy nhiên, xu hướng hiện giờ người dùng chuộng chọn lựa và sử dụng loại bồn cầu bệt hơn là loại xổm. Đa số các nhà vệ sinh giờ đều được trang bị bồn cầu bệt. mặc dầu vậy, nếu dựa vào phong độ ngồi như đã nói ở trên thì bồn cầu bệt lại không đáp ứng được. Vậy, phải xử lý thế nào khi bồn cầu bệt ngày càng phổ quát, xu hướng khách hàng cũng càng ngày càng hướng đến các sản phẩm hiện đại như bồn cầu bệt?
NGỒI VỆ SINH ĐÚNG CÁCH KHI DÙNG BỒN CẦU BỆT
Bồn cầu bệt bây chừ đã trở nên thiết bị vệ sinh thân thuộc của mỗi gia đình và có mặt ở hầu hết các nhà vệ sinh, để sử dụng bồn cầu bệt một cách yên tâm và thoải mái lại hiệu quả và giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh trí là điều hoàn toàn có thể. 
 


Theo như nghiên cứu thì phong thái ngồi vệ sinh đúng và tốt phải tạo được phong thái giống như ngồi xổm, tạo một góc 35 độ giữa phần đùi và thân người, thành thử khi sử dụng bồn cầu bệtchúng ta chỉ cần sử dụng thêm một chiếc ghế nhỏ với chiều cao hiệp đáp ứng được việc giữ đúng phong độ 35 độ khi ngồi vệ sinh. hiện thời các hãng thiết bị vệ sinh chưa sản xuất ghế đi kèm với bồn cầu, người sử dụng có thể dễ dàng mua một chiếc ghế nhở ngoài thị trường. 

Bồn cầu trên thị trường bây giờ được chia ra nhiều loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu cảm ứng. Trong số các loại bồn cầu này thì bồn cầu 1 khối là dòng sản phẩm có thiết kế phần bệ ngồi rộng nên tạo cảm giác thoải mái hơn mỗi khi ngồi vệ sinh, do vậy nếu ai đang quan tâm đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là muốn giảm thiểu các nguy cơ gây nên bệnh trĩ thì khi chọn bồn cầu nên coi xét dòng bồn cầu 1 khối. 

Để được tham vấn tuyển lựa bồn cầu ăn nhập với nhu cầu, yêu cầu và mong muốn của mình, khách hàng liên hệ với đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được hỗ trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/giam-thieu-benh-tri-bang-cach-chon-bon-cau-phu-hop
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét