Trung tâm phân phối bình nước nóng lạnh Ariston bán hàng buổi tối

Mùa đông năm 2017 đã đến và thời tiết hiện cũng đã lạnh khá sâu, theo đó nhu cầu mua bình nóng lạnh của các gia đình trở thành nóng hơn. Theo như dự báo thì cuối năm 2017 nhu cầu xây dựng tăng khá mạnh, vì thế mà các thiết bị phòng tắm trong đó có bình nóng lạnh cũng sẽ tăng không kém do nhu cầu cần hoàn thiện nhà mới, nhà sửa trước Tết. Tuy nhiên, do cuối năm, vừa công việc xã hội vừa việc gia đình bận rộn nên nhiều gia đình đang than phiền không có nhiều thời gian để đi chọn mua bình nóng lạnh trong ngày được, phần lớn buổi tối rảnh hơn thì lại không có trọng điểm, đại lý nào bán hàng buổi tối cả. Vậy nên trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển đã triển khai kế hoạch bán hàng buổi tối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
 


trọng điểm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển


Theo kế hoạch khai triển và đã thông tin đến với khách hàng, trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển sẽ mở cửa bán hàng từ 7h30 đến 21h15 hàng ngày, kể cả các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật). cho nên, khách hàng có thể thoải mái xem và tuyển lựa loại bình nóng lạnh ưng ý nhất.

Cuối năm, gia đình nào cũng có những bận rộn riêng, do vậy thời kì là vô cùng quý giá. Thật khó để có thể tranh thủ giờ làm việc đi chọn mua bình nóng lạnh được thoải mái, vì vậy mà buổi tối là thời gian có thể đi mua sắm nhưng khó khăn là không phải trung tâm phân phối nào cũng mở cửa buổi tối, hồ hết chỉ bán hàng phục vụ trước 18h. Chính bởi vậy mà SEABIG triển khai mở cửa bán hàng cả buổi tối là một chính sách vô cùng hợp lý. 

Thời điểm này, nhu cầu mua bình nóng lạnh cùng các thiết bị phòng tắm tăng cao nên việc mở cửa bán hàng cả buổi tối không chỉ phục vụ được tối đa các khách hàng đến với SEABIG mà còn phục vụ được một bộ phận khách hàng lớn có nhu cầu mua hàng vào buổi tối. Việc mở cửa bán hàng buổi tối của SEABIG cũng giúp khách hàng có nhiều thời kì để tìm hiểu, xem cũng như tuyển lựa sản phẩm được thoải mái và kỹ càng hơn.
 


trọng điểm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển bán hàng đến 21h15 hàng ngày


trọng điểm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển chỉ thêm thời gian tham vấn, bán hàng và phục vụ người tiêu dùng vào buổi tối, còn các chính sách, dịch vụ, ưu đãi, chương trình giảm giá vẫn sẽ giữ nguyên và không có gì thay đổi so với lúc mua hàng trong thời gian hành chính. Vậy nên, lợi quyền của người mua hàng vẫn được đảm bảo tốt nhất nhé.

Những ai đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh mà chưa thu xếp được thời kì ban ngày để đi xem và chọn sản phẩm thì hãy lên kế hoạch vào buổi tối các ngày trong tuần để đến SEABIG chọn mua bình nóng lạnh được mau chóng và bảo đảm nhé. Liên hệ trọng tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài 1900 636 798 dể được tương trợ tốt nhất.

>> Nguồn: http://binhnuocnonglanhariston.vn/News/trung-tam-phan-phoi-binh-nong-lanh-ariston-ban-hang-buoi-toi-1362.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét