Lựa chọn vòi chậu rửa mặt theo xu hướng nào cho 2018?

Việc chọn mua vòi chậu rửa mặt cho phòng tắm, phòng ngự sinh hiện không phải là việc đơn giản khi mà các thương hiệu sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm ngày càng đa dạng hơn. Việc chọn lọc vòi chậu rửa cho gia đình không đơn giản chỉ là chọn vòi để dẫn nguồn nước rửa mặt mà còn cần rất nhiều tiêu chí khác nữa. Dưới đây là những tiêu chí mà người tiêu dùng Việt sẽ có thiên hướng dùng để tuyển lựa mua vòi chậu lavabo cho phòng tắm trong năm 2018, các gia đình có ý định mua vòi chậu nên tham khảo.


THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG
Vòi chậu rửa là thiết bị sen vòi có lượng mua lớn nhất nhì hiện thời trong số các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đây là thiết bị có thời kì gắn bó lâu dài với người dùng nên ai cũng mong muốn sản phẩm chất lượng và thật bền nên tiêu chí trước nhất khi chọn mua vòi chậu rửa mặt là thương hiệu. 
 


Vòi lavabo thương hiệu, chất lượng sẽ được ưu tiên hơn cho phòng tắm 2018


Một sản phẩm vòi chậu rửa mặt thương hiệu cộng thêm sự uy tín và tăm tiếng của thương hiệu trên thị trường nữa thì sẽ tạo được sự tin tưởng đối với người mua hàng. Sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị cao cho người dùng là mối quan hoài hàng đầu của khách hàng Việt hiện giờ, chính thành thử mà năm 2018 những sản phẩm vòi chậu rửa mặt thương hiệu sẽ được chú ý.

hiện thời, vòi lavabo Inax đang là dòng sản phẩm với thương hiệu được khách hàng Việt tin tức và chọn mua nhiều nhất, sang năm 2018, đây vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho thương hiệu vòi chậu lavabo hàng đầu hiện nay. 

mẫu mã, THIẾT KẾ đương đại, ĐA NĂNG
Không chỉ đơn giản là thiết bị để cung cấp nước sinh hoạt, vòi chậu rửa mặt còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách, tính thẩm mỹ mới cho phòng tắm. Chính cho nên mà những mẫu vòi chậu rửa mặt với thiết kế hiện đại, sang và đa năng sẽ là tiêu chí lớn để người mua hàng căn cứ chọn mua sản phẩm. Đây là thiên hướng không chỉ của năm 2018 mà năm 2017 các gia đình cũng đã chọn lọc theo xu hướng này rồi. 
 


vòi chậu rửa mặt với kiểu dáng, thiết kế hiện đại, đa năng sẽ là chọn lựa trong 2018


Với phong cách xây dựng phòng tắm ngày càng đương đại với nhiều phong cách khác nhau, thì việc các sản phẩm vòi chậu lavabo hay các thiết bị vệ sinh khác cần phải đa dạng và hiện đại hơn về mẫu mã cũng như đề nghị về sự chọn lựa của người tiêu dùng cao hơn là điều cần thiết . Năm 2018, những mẫu mã sản phẩm cũ, lỗi thời hay ít tính năng sẽ dần bị thay thế những mẫu vòi chậu mới, đa năng hơn.

Vòi chậu Inax hiện thời đang được chọn mua nhiều cũng bởi Inax đáp bắt kịp khuynh hướng mới của thị trường và người tiêu dùng nên đã không ngừng nâng cao, cải tiến sản phẩm, vì vậy mà Inax xứng đáng là thương hiệu thiết bị vệ sinh cho mọi gia đình Việt.

bảo đảm AN TOÀN CAO
Nhiều người cho rằng vòi chậu lavabo thì chỉ cần xả nước mạnh, hiệu quả và đầy đủ chức năng nóng lạnh là được chứ cần gì an toàn. Thế nhưng đây lại là khuynh hướng của năm 2018 khi chọn mua vòi chậu lavabo và các sản phẩm sen vòi nói chung. Thường thì các sản phẩm vòi chậu lavabo sẽ có thành phần kim loại nặng trong nguyên liệu sinh sản cụ thể là chì,  mà đây lại là kim loại có ảnh hưởng đến sức khỏe của người xúc tiếp thế nên năm 2018 nhiều gia đình đã chú ý đến vấn đề này. Bên cạnh đó việc sử dụng vòi nóng lạnh đôi lúc cũng gây hiểm nguy khi nhiệt độ của nước thay đổi đột ngột nhất là đối với trẻ nít, thế nên tính an toàn này cũng được đề cao hơn trong năm 2018.
 


Công nghệ ổn định nhiệt độ nước, chống bỏng hiệu quả của Inax


Vòi chậu rửa Inax nói riêng và ắt sản phẩm sen, vòi của Inax giờ đều bảo đảm chỉ tiêu chất lượng, mức chì trong sản phẩm rất thấp và đảm bảo ở mức cho phép, đảm bảo an toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng hay bị ngấm ra nguồn nước. Thế nên bạn đừng thấy lạ khi đang có rất nhiều gia đình chỉ ưa thích dùng các sản phẩm sen vòi Inax nhé.


BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
Vấn đề bảo đảm lợi quyền của khách hàng ở đây chính là việc bảo đảm hàng chính hãng, chất lượng, không khiến người tiêu dùng bị mua phải hàng giả hàng nhái, sản phẩm nhái dẫn đến tiền mất tật mang. Vòi chậu rửa mặt là một sen vòi tiêu biểu hiện giờ có nhiều hàng giả, sản phẩm giả trên thị trường bởi sản phẩm bán chạy và lợi nhuận cao, thế nên đã có không ít người mua hàng bị "lừa" mà không biết. Năm 2018, người mua hàng sẽ cảnh giác cao hơn, cẩn thận hơn với vấn nạn này khi mua thiết bị vệ sinh đặc biệt là các sản phẩm sen vòi.
 


Tem chống hàng giả đời mới cho sen vòi Inax, giảm thiểu tối đa hàng nhái, hàng fake


Trên thị trường hiện, vòi chậu rửa mặt Inax đang là dòng sản phẩm được khách hàng ưa thích và tin cẩn bởi Inax đã có nhiều chính sách chống hàng giả, hàng nhái cho dòng sản phẩm này một cách triệt để, bởi thế người mua hàng chỉ cần tuân thủ theo quy định, hướng dẫn của nhà sản xuất là bảo đảm không bao giờ mua phải hàng kém chất lượng, hàng fake.

>> Xem thêm: Sen vòi Inax và những công nghệ chống hàng giả mới


GIÁ THÀNH HỢP LÝ
Không còn ham hàng giá rẻ nữa, giá vừa phải và hợp lý là mức giá mà người tiêu dùng mong muốn ở những sản phẩm chất lượng. Vòi chậu vốn là thiết bị có mức giá không rẻ trong danh sách các thiết bị vệ sinh, Tuy vậy, mức giá vừa phải và hợp lý thì khách hàng sẵn sàng đầu tư hơn là những thiết bị kém chất lượng mà giá rẻ.

Dòng vòi chậu lavabo Inax hiện nay đang lừng danh trên thị trường là dòng sản phẩm có mức giá khá đa dạng và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nên được rất đông người chọn lựa. Giá thành chung của các sản phẩm vòi chậu Inax cũng rất hợp lý với đa số gia đình Việt, vì thế mà năm 2018, vòi chậu rửa mặt Inax là một thương hiệu mà các gia đình Việt nên ưu tiên số 1 cho phòng tắm.

Như vậy, với mỗi dòng thiết bị vệ sinh, khách hàng lại có những tiêu chí để tuyển lựa khác nhau sao cho chọn lọc được những sản phẩm chất lượng tốt, tính năng công nghệ cao, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của người dùng và đảm bảo an toàn cũng như hà tằn hà tiện nhất. Với những tiêu chí trên đây, vững chắc phòng tắm nhà bạn năm 2018 sẽ thực sự hiện đại, qua và đẳng cấp hơn với những sản phẩm vòi chậu tốt nhất.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/lua-chon-voi-chau-rua-mat-theo-xu-huong-nao-cho-phong-tam-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét