bệt vệ sinh Inax đồng loạt ưu đãi lớn tháng 3/2018

Là một dòng thiết bị vệ sinh bán chạy số 1 của Inax, bồn cầu Inax cũng là một dòng sản phẩm thẳng thớm được giảm giá xuyên suốt các mùa trong năm. Năm 2018, khởi đầu với chương trình khuyến mại mùa xuân, bồn cầu Inax hiện đang được khuyến mại rất với trong tháng 3/2018 này tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển.

Các dòng bệt Inax cao cấp như bệt xí 1 khối, bệt vệ sinh nắp rửa shower toilet, bồn cầu nắp rửa điện tử đang có chính sách khuyến mại KHỦNG chưa từng có. Gần như 100% các mẫu bồn cầu Inax hiện giờ đều đang nằm trong danh sách ưu đãi kể cả những mẫu bệt vệ sinh 2 khối giá rẻ.

Tùy từng dòng sản phẩm, tùy từng mã sản phẩm, SEABIG đưa ra file báo giá giảm giá hết sức đa dạng cho các dòng, các mã bàn cầu Inax khác nhau. Mức chiết khấu, ưu đãi, ưu đãi từ 10% cho đến trên 40%. Các sản phẩm thuộc dòng bồn vệ sinh Inax nắp điện tử đang là những sản phẩm có chính sách chiết khấu cao nhất từ 12% đến 43%. Đây là chương trình ưu đãi có chính sách ưu đãi giá KHỦNG mà SEABIG mang đến cho khách hàng, tiêu biểu nhất là dòng bồn cầu Inax, chính bởi vậy những chị em nào mua bồn cầu Inax nên tranh thủ thời kì chương trình khuyến mại diễn ra để tùng tiệm tốt nhất phí tổn mua sắm cho gia đình.



Chương trình giảm giá mùa xuân 2018 này là chương trình khuyến mại theo mùa trước nhất của năm 2018, với chương trình này, những gia đình nào đang cần mua thiết bị vệ sinh dịp trước Tết mà chưa có thời gian để chọn mua được thì đây là cơ hội VÀNG có 1 không 2 để các gia đình chóng vánh hoàn thiện công trình dang dở của mình với các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng và giá rẻ, tùng tiệm phí tối ưu.

Trong chương trình khuyến mại mùa xuân 2018 dành cho các thiết bị vệ sinh Inax, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG không chỉ khai triển ưu đãi cho chính sách giá bán mà còn kèm theo sản phẩm là những dịch vụ đi kèm như miễn phí vận tải, lắp đặt hoặc tặng kèm quà giá trị khi mua sản phẩm, bảo đảm khách hàng không chỉ ưng về sản phẩm mà còn ưng về cả chính sách và dịch vụ tại SEABIG nữa.

thông báo chi tiết và cụ thể về chương trình ưu đãi mùa xuân 2018 hoặc cần tham vấn thêm để chọn mua bệt vệ sinh Inax hay đặt hàng, khách hàng hệ trọng siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiên, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-dong-loat-khuyen-mai-lon-thang-3-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét