BFV-1205S - sen tam cay Inax cao cấp ra mắt đầu năm 2018

BFV-1205S là mẫu sen cây Inax hot nhất mắt vào đầu năm 2018, hiện đang nhận được sự quan hoài của số đông quý khách hàng. vì thế, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ những thông tin về sản phẩm này, giúp mọi người có sự tưởng tượng rõ nét nhất và có thêm sự chọn lọc cho nơi tắm gia đình.

1. VỀ thiết kế.

 


 
Nhìn qua, BFV-1205S có kiểu dáng khá đơn giản như những thiết bị sen tắm cây Inax khác. Song nhìn kỹ hơn một tí có thể thấy đường nét mẫu mã rất tinh xảo, nhão nhoẹt nhưng vững chắc, lớp mạ sáng bóng làm gia tăng vẻ đẹp chính hãng. Tay sen mạ cũng toát nên kiểu dáng dị biệt, độc đáo

BFV-1205S có 2 bát sen: 1 khăng khăng và 1 cầm tay (có vai trò như chiếc vòi sen thông thường).

2. VỀ tiện dụng.
✔ sen cay Inax được làm từ nguyên liệu đồng tiêu chuẩn chắc chắn, có hàm lượng kim loại nặng vừa đủ, bảo đảm sức khỏe người sử dụng, chịu nhiệt tốt, dai sức với thời kì. Lớp mạ Crom/Niken dày bao bọc (lớp Niken dày chống gỉ sét), lớp Crom giữ cho độ sáng bóng dài lâu, mang lại hiệu dụng vệ sinh, lau chùi.

✔ Lõi van đĩa bằng sứ điều khiển trộn nước siêu mịn, khóa nước hoàn toàn và chống bám cặn.

✔ Bát sen 3 chế độ massage, mang lại những phút chốc thư giãn dễ chịu nhất cho người dùng.

3. GIÁ THÀNH.
chiếm hữu chất lượng tốt và nhiều tiện dụng nhưng BFV-1205S lại có giá khá mềm so với các thiết bị cùng nhóm. Mức giá ngày nay của nó được bán trên website thietbivesinhinax.vn là 3,790,000 đ (giảm gần 50% so với mức giá niêm yết của nhà sản xuất đưa ra), trong khi các sản phẩm sen cay Inax khác có giá từ dưới 5 tr đồng. Đây cũng là thiet bi phong tam Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng, đắt khách nhất đầu năm 2018.

>> Cập nhật ngay báo giá sen tắm và vòi chậu rửa mặt Inax mới nhất

Mong rằng với những san sẻ phía trên, quý khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc sen cây Inax BFV-1205S và có thêm sự chọn lọc cho nhà tắm gia đình.

Thietbivesinhinax.vn là website phân phối thiet bi ve sinh Inax uy tín hàng đầu giờ, là kênh phân phối thiết bị của đại lý thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. sản phẩm trên đây đều cam kết 100% chất lượng cao cấp, bảo hành giá rẻ và hỗ trợ giá ưu đãi nhất trên thị trường. Khi cần tư vấn, người sử dụng hãy đến trực tiếp showroom của SEABIG hoặc chat online trên website hoặc liên can tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798 (cước phí chỉ 909đ/1 phút).
 >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bfv-1205s-sen-tam-cay-inax-gia-re-ra-mat-dau-nam-2018

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét