[HOT]Bàn cầu Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Đại lý thiet bi phong ve sinh Inax - SEABIG xin báo cáo tới người tiêu dùng rằng, giá niêm yết của ban cau Inax đã được hãng cho tăng lên vào đầu tháng 4/2018. chi tiết, mức giá của dòng sản phẩm này đã tăng từ 0 - 13%
 


Mặc dù vậy, có một tin mừng dành cho người mua ở thời điểm hiện tại là giá bán ra của bàn cầu Inax tại SEABIG vẫn chưa thay đổi. Vì vậy, để tránh tình trạng tăng giá trong thời gian gần nhất, quý khách hàng đang có dự định chọn lựa thiết bị vệ sinh này, hãy nhanh chân đến ngay Showroom của SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN tham quan và mua sản phẩm nhé!

Bên cạnh chính sách giá bán ra chưa bị thay đổi, hiện tại, tại Showroom siêu thị thiet bi nha tam Inax - SEABIG đang diễn ra chương trình khuyến mại mùa xuân 2018 không chỉ ứng dụng cho dòng thiết bị bệt vệ sinh Inax mà còn rất nhiều sản phẩm thuộc nhóm vòi sen Inax, voi chau rua mat Inax, sen tam cay Inax, chau rua Inax, combo ban cau + chau rua mat, combo toilet + nắp rửa. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về CTKM mùa xuân 2018, người tiêu dùng có thể tham khảo tại: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-mua-xuan-2018-thiet-bi-ve-sinh-inax-sale-khung

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc trong năm 2018. Đây cũng là địa chỉ "vàng" được người mua yêu thích trong nhiều năm qua. thiet bi phong tam Inax tại SEABIG 100% là sản phẩm cao cấp với mức khuyến mại lớn nhất trên thị trường. Khi mua bet ve sinh và những dòng thiết bị khác của Inax tại SEABIG, người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, giải đáp vận chuyển và lắp ráp tại nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-thang-4-2018​

Trung tâm phân phối thiet bi phong tam Inax - SEABIG
Địa chỉ liên hệ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/hotbon-cau-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét