BH nội thất phòng tắm Inax cao cấp nên tới địa chỉ nào?

địa chỉ BH thiết bị vệ sinh Inax chính hãng là một nhân tố được người sử dụng quan tâm bậc nhất ở kề bên sản phẩm chính hãng và Ngân sách. Trên toàn quốc có muôn ngàn những cửa hàng, trung tâm phân phối, trung tâm phân phối song Chưa hẳn địa chỉ nào thì cũng đảm bảo chế độ tương trợ BH uy tín. 
 

 


Tại miền Bắc, khi chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng của Inax để được giá tốt nhất và tương trợ BH giá rẻ, người dùng hãy đến showroom phân phối SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Đây là Một Thành Viên trong khối hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG chuyển động theo phương thức Showroom, showroom sắp xếp thiết bị rất rộng lớn rãi, sắp xếp khoa học, sạch. Dưới mỗi thiết bị đều có Chính sách giá, tạo cảm hứng thoải mái, thuận lợi, giúp người mua hàng tiện dụng lựa chọn được những thiết bị chấp nhận nhất hạp với chi phí Bên cạnh đó tự tham quan du lịch. Để thuận tiện nhất cho các khách hàng thao tác trong mốc giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời gian bán hàng là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây.
 


Là thành viên Silver Lixil Inax, SEABIG xoành xoạch được ưu ái biết về những mặt hàng mới để cập nhật nhanh nhất tới quý khách hàng. Từ đó luôn mang đến sự chọn lọc nhiều kiểu dáng hấp dẫn cho người mua hàng của bạn. Đồng thời, SEABIG cũng rất được áp dụng chạy song song nhiều CTKM từ nhà sinh sản tương tự như tự đề ra nhiều CTKM có mức giảm giá cực "khủng" vào nhiều thời điểm khác biệt trong thời hạn.

>> bài viết liên quan: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

lúc mua thiết bị Inax tại SEABIG, quý khách hàng sẽ tiến hành tương trợ vận tải, lắp đặt tận nhà (trong các số đó chuyển vận miễn phí cho người tiêu dùng nội ô trong phạm vi 20km).
 


Khi khách hàng khi mua thiết bị phòng tắm Inax tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên tham vấn bán sản phẩm thảo luận rõ về chính sách bảo hành của từng sản phẩm, thao tác BH ra sao và cung ứng số tổng đài bh: 1900 636 695.

Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét