Combo nội thất phòng tắm Inax khuyến mại giá cực "rẻ"

Tính từ thời điểm đầu đến giữa năm 2018, đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG đã liên tiếp đưa ra những tin vui dành riêng cho Quý khách hàng đang chăm sóc và mong muốn chọn thiet bi phong ve sinh Inax, bằng những CTKM giá khuyến mại "cực sốc". 
 

 



thông liền giá khuyến mại thiet bi nha tam lẻ, vào đầu tháng 5/2018, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM thiết bị Inax theo Gói giá rẻ, tiết kiệm quá nhiều tiêu phí cho người mua hàng. Bởi SEABIG nắm được những Hữu ích mà mua noi that phong tam Inax theo bộ mang lại như:
   + Đồng bộ về kiểu dáng, công suất và công dụng
   + tiết kiệm hơn lúc mua lẻ.

Theo như CTKM, giá của những bộ thiết bị xê dịch từ 4tr đồng, mức khuyến mại cao nhất lên đến 25%. Gói khuyến mại này tương xứng cho phần nhiều người tiêu dùng ở toàn bộ các phân thấp cấp cấp, trung cấp và chính hãng.
   
➤➤ người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm gói thiet bi phong tam Inax khuyến mại tại đây.

người mua hãy nhanh chân đến trung tâm phân phối nội thất phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để không bỏ qua cơ hộ sở hữu những bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax chất lượng tốt, giá "cực rẻ" nhé!

>> Nguồn: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét