san sẻ kinh nghiệm chọn lựa bon cau Inax hiệu xuất

bệt sứ vệ sinh Inax là dòng sản phẩm chủ yếu của nhà sản xuất Inax và cũng là thiết bị phòng tắm chủ đạo trong khoảng trống phòng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống hoạt động và sinh hoạt của con người. nên, việc tuyển lựa nó luôn được quý khách hàng quan tâm chọn lọc hàng đầu và lựa chọn rất cẩn trọng.

Để tuyển lựa được 1 chiếc ban cau Inax cần hội tụ quá nhiều nguyên tố, nhưng dưới đây mình chỉ xin Chia sẻ những chú ý chính giúp mỗi cá nhân dễ dàng nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ chọn lựa KIỂU DÁNG bệt sứ vệ sinh
ban cau Inax được phân thành 3 loại chính: két liền (nguyên khối), 2 khối (két nước rời) và bồn cầu treo tường. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, hạp với khoảng trống phòng tắm không giống nhau và nhu yếu sử dụng của người sử dụng.
* bệt liền khôi:

 


 
Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài giá rẻ, hiện đại, hút mắt. Với thiết kế này, bề mặt thiết bị sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bụi bờ bám lại, mang về hữu hiệu vệ sinh lau chùi. 

Toilet Inax 1 khối được chế tác bằng chất liệu men sứ cao cấp cho bề mặt trắng sáng, chặn lại nguy cơ tiềm ẩn sinh ra vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim nổi trội giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn chóng vánh và tối ưu lượng nước dùng tối đa. 

Một điểm lưu ý trội của thiết bị phòng tắm này là tiện dụng sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư.

* bệt vệ sinh két rời:

 

 


 
Có két nước rời với thân. Điều này tạo ra nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây khó khăn hơn cho quy trình vệ sinh. Thông thường sản phẩm này sẽ sở hữu được kích thước nhỏ hơn bàn cầu liền khối, phù hợp với diện tích nhà tắm nhỏ.

bệt vệ sinh Inax két rời được tạo thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn. 
  + Đối với sản phẩm giá rẻ được dùng loại sứ dọn dẹp và sắp xếp giá rẻ, khối hệ thống xả xoáy khỏe khoắn, hà tằn hà tiện nước và nắp đóng mở êm ái rưa rứa với bệt vệ sinh két liền 
  + so với sản phẩm thấp cấp hơn nữa thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm cộng là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
điểm nổi bật của bệt vệ sinh Inax 2 khối là có giá thành ăn nhập với điều kiện túi tiền tài phần lớn người sử dụng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


 
bệt sứ vệ sinh treo tường chiếm diện tích S nhỏ, làm ra thoáng mát cho không gian phòng tắm. thiết bị có KIỂU DÁNG hiện đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa khỏe khoắn và kiệm ước nước. Tăng thêm sự rất dị, trẻ đẹp cho không gian nơi tắm hiện đại.

Vì được thiết kế theo phong cách treo tường, cách mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo chắc chắn và có tác dụng chịu lực cao. 

hết thảy bề mặt của thiết bị phòng vệ sinh Inax hiện đại này không xúc tiếp với mặt đất nên tiện dụng khi lau chùi và vệ sinh, lau chùi và vệ sinh.

Giá bàn cầu Inax treo tường nghiêng ngả từ 8 - 10 tr đồng.

>> xem thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ tuyển lựa LOẠI bàn cầu.
đánh giá về công dụng, bệt sứ vệ sinh Inax được chia thành 2 loại là ban cau thường và bệt vệ sinh nắp rửa điện tử.
 

 


đối với toilet thường thì loại có nắp rửa điện tử sở hữu thêm nhiều chức năng thông minh như vòi chậu rửa mặt dọn dẹp vệ sinh sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người mua cũng hoàn toàn có thể thuận tiện hô biến chiếc ban cau thường nhật trở nên thiết bị nhà tắm thông minh bằng cách sửa chữa thay thế nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để tương hợp với hầu hết bệt vệ sinh của hãng này, nhưng mà để chính xác nhất, người mua hàng vẫn nên hiểu về tham số nắp toilet đang sử dụng).

3/ LỰC HÚT VÀ ÁP LỰC NƯỚC.
Khi lắp đặt bồn cầu, cần coi xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bồn cầu sử dụng để chọn địa điểm lắp ráp hiệp. ÁP LỰC nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu dụng xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là căn nguyên gây ra sự cố tắc nghẽn.

Kết cấu bức tường, vị trí Tolet ra quyết định đến sự việc cung ứng nước và các nguyên tố khác sẽ bị đến sự việc chúng ta cũng có thể cài đặt một khối hệ thống sức ép hỗ trợ.

4/ độ cao ban cau.
độ cao sẽ liên quan chính đến sự việc tư thế ngồi của người dùng có thực sự dễ chịu hay không. bình thường, 1 chiếc toilet sẽ sở hữu được chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có độ cao lên tới 19inchs rất phù hợp cho người dùng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.
5/ ban cau XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
khối hệ thống xả nhấn sẽ được chia ra thành 2 chính sách xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng sử dụng nước phù hợp nhất, hà tiện nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có 1 cơ chế xả độc nhất vô nhị, tiêu hao nước hơn song lại ăn nhập với các người thương thích vẻ đẹp truyền thống.

Để được tư vấn, trả lời ý hỏi thêm khi lựa chọn ban cau Inax, quý khách hàng hãy đến showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên can tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét