Tại khu vực miền bắc nên chọn mua bệt vệ sinh Inax AC-702VRN chỗ nào?

AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax đang nhận được sự quan tâm, săn đón từ phần nhiều người sử dụng. Nhưng để sở hữ được sản phẩm này chính hãng, giá rẻ thì nên cần mua tại địa chỉ nào? Không phải người mua nào thì cũng biết.
 


Tại khu vực miền bắc, khi bán bệt vệ sinh Inax AC-702VRN và những nội thất phòng tắm Inax khác, người mua hàng hãy đến Showroom cung ứng thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội. 

SEABIG là thành viên Silver của Lixil Inax VN, luôn phân phối tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng giá rẻ, update đa dạng mẫu mã sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và ưu đãi giá rẻ nhất cho người mua.
 



1 góc Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG


SEABIG có showroom cung ứng sản phẩm rộng rãi, tinh khiết. vận động theo phương thức trung tâm phân phối nên showroom đặt vị trí rất nhiều kiểu dáng thiết bị, đặt vị trí khoa học và có Update giá bán cho mỗi thiết bị. khách hàng đến đây du lịch thăm quan sẽ sự thực dễ chịu và dễ dàng Quanh Vùng được các thiết bị tán thành có giá thành phù hợp với số tiền bỏ ra. Showroom xuất hiện tiền rộng rãi, có chỗ để xe tiện dụng cho tất cả khách đi oto và có chú bảo vệ trông xe để bảo đảm an toàn an tâm nhất cho khách đến đặt hàng.

Vào các thời điểm trong thời hạn, tại siêu thị nội thất phòng tắm Inax - SEABIG còn liên tiếp đưa ra những CTKM nội thất phòng tắm Inax vô cùng thu hút, khuyến mại, quà tặng đi kèm và nhiều chính sách chia sẻ kinh nghiệm khác, kiệm ước 1 khoản chi phí đặt đơn hàng không hề nhỏ.

ban cau Inax AC-702VRN là 1 trong những thiết bị được người tiêu dùng hỏi, đặt mua kinh khủng nhất tại SEABIG bởi chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Vì vậy đừng cần giải đáp nếu bạn cũng đang có nhu cầu lựa thiết bị này và cần lựa nơi mua hàng đống ý nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798


>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-mien-bac-nen-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: