Tại sao lavabo treo tường Inax lại được người mua hàng ưa chuộng?

chau rua treo tường là dòng sản phẩm được không ít hộ dân Việt ưu ái sử dụng bởi mẫu mã không phung phí không gian và giá cả phải chăng. Trong đó, sản phẩm tới từ thương hiệu Inax được tạo được lòng tin chọn lựa hơn cả.

tiếp sau đây là những nhân tố giúp chậu rửa mặt Inax đoạt được tín nhiệm của người mua hàng:

1/ kiểu dáng ĐẸP MẮT, tính năng

 



lavabo lavabo Inax được thiết kế với thích mắt đối với nhiều thiết bị của các thương hiệu khác. Đường nét thiết kế đơn giản, hiện hữu lên sự sắc xảo, tinh tế. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ hẹp tối đa nước bắn ra ngoài, tạo cảm hứng dễ chịu khi sử dụng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên miệng chậu ngăn quán triệt nước bị tràn ra mặt nền nhà.

2/ ĐƯỢC cấu tạo từ chất SỨ chính hãng

Nói về sứ dọn dẹp và sắp xếp thì công nghệ tiên tiến của Inax là bậc nhất rồi. CHẤT LIỆU sứ dọn dẹp vệ sinh được Inax đưa vào trong những dòng sản phẩm của bản thân luôn là dòng CAO CẤP, có tốt và vẻ đẹp trắng sạch bền và chắc chắn theo thời gian. 

Lớp sứ được sử dụng để chế tạo chậu rửa mặt Inax treo tường có chức năng chống bám bẩn hữu hiệu, dễ dàng lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn ngừa vệt ố vàng, trả lại sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn.

3/ Chi phí hợp lí

Là thiết bị phòng tắm đảm bảo chất lượng song Ngân sách chi tiêu của bồn rửa Inax treo tường lại rất hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt. giá cả trên thị trường của chúng hiện nay xấp xỉ từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường "hot" nhất hiện giờ rất có thể nói tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng kém chất lượng, nhái, người sử dụng hãy đến với Showroom đáp ứng thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan và được chia sẻ hỗ trợ lựa chọn thiết bị ưng ý nhất nhé! Mọi thông tin, ý hỏi thắc mắc vui vẻ liên hệ tới SEABIG thông qua một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét