tham vấn chọn lọc combo thiết bị phòng tắm Inax cho buồng tắm hiện đại

Những buồng tắm đương đại hiện giờ đã trở thành một trong những phần trong cuộc sống đời thường con người. Nó không chỉ làm hài lòng các hoạt động sinh hoạt hoạt động và sinh hoạt mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Và những bộ nội thất phòng tắm Inax chính hãng được xem là một phần không thể thiếu, góp thêm phần hoàn thành xong một phần trong cuộc sống của mọi mái ấm gia đình thêm hoàn hảo hơn.
 


Dưới đây là một trong những bộ sản phẩm Inax mà người tiêu dùng nên tìm hiểu thêm để sở hữu sự lựa chọn tốt nhất có thể:
Bộ thiết bị phòng tắm Inax chính hãng này bao gồm:

* ban cau INAX AC-909VRN




 
là 1 thiết bị phòng vệ sinh được Inax vận dụng chế tạo bằng nguyên liệu sứ tráng men Aqua Ceramic ưu thế có vẻ ngoài sáng bóng loáng, chống bám cặn nước, thuận tiện rửa trôi chất bẩn và ngăn chặn vệt ố vàng, giữ giàng sắc đẹp sáng sạch theo thời gian.

AC-909VRN dùng công nghệ xả xoáy ECO-X, mạnh bạo, ưu việt nhất, xả rửa chất bẩn hoàn hảo nhất chỉ bằng 1 lạng nước nhỏ. Kiểu xả nhấn 2 chính sách 3,5L/5,0L cũng là một trong nguyên tố góp phần sử dụng lượng nước xả được hợp lý nhất, hà tằn hà tiện 1 khoản chi phí không hề nhỏ cho những người dùng.

giá thành: 6,950,000đ

* NẮP SHOWER TOILET CW-KB22AVN




 
thuộc đội sản phẩm nắp bệt sứ vệ sinh điện tử, mua về nhiều chức năng sáng dạ, mang về sự thuận tiện cho những người sử dụng. Những công dụng của sản phẩm này có thể kế tới:
  - chức năng rửa dọn dẹp và sắp xếp và rửa vệ sinh dành riêng cho phụ nữ, đáng tin cậy, hợp dọn dẹp và sắp xếp, ngăn chặn vi khuẩn xung quanh vùng kín hiệu xuất
  - vòi chậu đều thuộc đội trượt tự động hóa
  - Rơ-le nhiệt cảm biến từ kiểm soát và điều hành nhiệt độ cao, phao ngắt để sản phẩm tạm dừng hoạt động lúc không đủ nước, cảm biến từ tự ngắt khi gặp sự cố.
  - Siêu tiện tặn điện đến 24h. tằn tiện điện 1 lần chạm (8 tiếng sau tự động Phục hồi)
  - công nghệ Hyperkilamic chống khuẩn độc quyền của Inax Nhật
  - Nắp đóng êm ái
  - tiện dụng sưởi ấm nắp ngồi, hút mùi, sấy khô,...

giá thành: 9,655,000đ

lúc mua bàn cầu Inax AC-909VRN + nắp rửa điện tử CW-KB22AVN giá sẽ chỉ còn 13,845,600đ.

* bon rua INAX AL-2298V




 
thuộc dòng chậu rửa Inax cao cấp được thiết kế với âm bàn, lòng chậu sâu và rộng, ngăn nước bắn ra bên ngoài. sản phẩm được chế tạo bằng nguyên liệu sứ tráng men Aqua Ceramic sáng dạ, ưu thế, cho sắc đẹp sáng bóng loáng vượt thời gian

giá cả: 1,485,750đ

* voi rua mat INAX LFV-502S.




 
  - Là loại vòi nóng lạnh chân thấp, rất ăn nhập kèm theo với chậu AC-2298V. 
  - Được chế tác cốt bằng đồng đúc mạ Crom - Niken cho vẻ bên ngoài sáng bóng loáng, đảm bảo sản phẩm khỏi những nhân tố ăn mòn, oxy hóa.

giá thành: 2,430,400đ

* sen tam cay INAX BFV-515S




 
  - được coi là dòng SEN TẮM nóng lạnh, 2 bát sen tròn
  - Được làm chủ yếu từ nguyên liệu đồng mạ Crom-Niken cho tốt và sắc đẹp sáng bóng loáng theo thời gian
  - Bát sen lớn, đưa tới cho quý khách hàng Dùng thử ưa nhất

giá thành: 9,724,000đ
  
>> có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html
  
hi vọng bộ thiết bị vừa được reviews trên đây sẽ hạp với sự tuyển lựa của phần đông người sử dụng. người tiêu dùng hãy đến showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để du lịch tham quan và chọn lọc những sản phẩm hài lòng nhất nhé!

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-cho-phong-tam-hien-dai

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét