Đừng bỏ dở cơ hội mua bệt vệ sinh Inax giá ưu đãi nhất vào tháng 7-2018

trong thời điểm tháng 07/2018, người sử dụng đừng bỏ qua thời cơ sở hữu những chiếc toilet Inax giá rẻ nhất khi mua thiết bị tại Showroom phân phối thiết bị vệ sinh của Silver Lixil SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội.

Từ ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG ra mắt CTKM khủng đưa vào cho nhiều dòng sản phẩm toilet Inax, bon rua Inax, vòi rửa mặt Inax, sen tam Inax, sen cay Inax,..., dùng cho cho cả những thiết bị khi mua lẻ và mua theo combo.
 


người mua rất có thể tìm hiểu thêm chi tiết những sản phẩm Inax nằm ở trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* xem xét: lượng sản phẩm khuyến mại hạn chế, CTKM rất có thể ngừng sớm hơn dự kiến.

Chương trình đưa vào cho phần nhiều những sản phẩm bon cau Inax đang nhận được sự chăm sóc, yêu chuộng từ phía người tiêu dùng thuộc các dòng 1 khối (nguyên khối), két rời (két rời) và nắp rửa điện tử, trong các số đó có những mã sản phẩm giảm giá nổi bật đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang giá khuyến mại "kịch sàn" xuống tới mức nhỏ nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom cung ứng thiet bi nha tam của Silver Lixil SEABIG trưng bày thiết kế bệt sứ vệ sinh nhiều chủng loại, khoa học và có Bảng báo giá bán dưới mỗi thiết bị nên tạo cảm hứng thoải mái và rất đơn giản hóa cho các người tiêu dùng đang đi vào đây tham quan du lịch. Thời gian mở cửa của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày, linh thiêng động, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

Mọi thông báo cần chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, quý khách hàng vui vẻ liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, tư vấn tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét