[HOT] Thiết bị vệ sinh TOTO sẽ tăng giá vào tháng 03-2019

Theo thông tin mà Totogroup.vn đã nhận được từ phía nhà cung cấp TOTO, giá thiết bị nhà tắm TOTO trong tháng 03/2019 sẽ tăng. Vậy nên showroom muốn thông báo tới toàn thể người dùng để không bỏ lỡ cơ hội mua mặt hàng hàng thật, giá tốt trước khi tăng giá.



Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là hết tháng 2, hiện tại tại showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn đang diễn ra CTKM khủng, khuyến mại lên tới 36%, người dùng đừng bỏ qua nhé!

>> Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng click để xem chi tiết tại đây

thiết bị nhà tắm TOTO bao gồm thiết bị thiết bị phòng vệ sinh, phòng tắm gia đình có kiểu dáng đẹp, kiểu dáng tinh tế, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng và có độ bền cao. Chúng được số đông khách hàng ưa thích và chiếm 1 vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Đồng nghĩa với điều này có rất nhiều đơn vị, nơi, nơi phân phối những mặt hàng, mặt hàng của TOTO song vì sao bạn nên lựa chọn Totogroup.vn là địa chỉ mua hàng?

Dưới đây là những điều thay cho câu trả lời:
     - Totogroup.vn là website bán hàng của Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO SEABIG – cơ sở phân phối thiết bị TOTO hàng gốc, giá rẻ nhất đã nhận được sự tin tưởng 1 bộ phận không nhỏ khách hàng




     - Tất cả các mặt hàng mới nhất sẽ được tổng hợp tất cả trên đây, mang tới nhiều sự chọn mua cho người mua hàng. Hoặc người mua cũng có thể đển trực tiếp showroom SEABIG, ở đây cũng có khu sắp xếp đẹp mắt, sạch sẽ, hàng mẫu nhiều kiểu dáng và được sắp xếp khoa học, có bảng giá, chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.
     - Báo giá rẻ nhất
     - tư vấn khách hàng vận chuyển, trang bị tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành (người tiêu dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở của SEABIG để thuận tiện trong việc đi lại mua hàng và được hưởng chính sách miễn phí khi giao hàng nhé!))
     - Khi người tiêu dùng mua thiết bị tại đây cũng được hỗ trợ mua hàng bảo hành chất lượng tốt theo tiêu chuẩn của công ty.

Khi cần giải đáp, tư vấn tư vấn thắc mắc khi mua thiết bị phòng vệ sinh TOTO, người mua có thể liên hệ tới Totogroup.vn thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ nhanh chóng nhất hoặc đến tham quan trực tiếp showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/hot-thiet-bi-ve-sinh-toto-se-tang-gia-vao-thang-03-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét