Bồn cầu Inax giá rẻ chất lượng thật sự có tốt không?

Cùng chúng tôi Thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG khám phá chất lượng thật sự của bồn cầu Inax giá rẻ nhé.
Với chất liệu men sứ cao cấp tốt nhất thì bồn cầu Inax luôn là chọn lọc hàng đầu của người tiêu dùng VN
Bồn cầu Inax không chỉ là có những sản phẩm cao cấp mà nó còn được phân nhiều mức giá khác nhau, đa dạng và có nhiều chọn lọc cho người tiêu dùng. Trong đó có các sản nhân phẩm rẻ đáp ứng điều kiện tài chính của người dùng ở phân cấp bình dân.

#Vậy những chiếc bồn cầu Inax giá rẻ có chất lượng như nào?

Bồn cầu Inax giá rẻ chất lượng thật sự có tốt không-1

**Tính năng sản phẩm:
  1. Thương hiệu Inax lừng danh vì áp dụng nhiều công nghệ đương đại, ưu việt trong các dòng sản phẩm của mình. Trong đó nổi trội hơn cả đó là các công nghệ ảnh hưởng tới sứ. Các sản phẩm chế tạo từ sứ của Inax đều có bề mặt sáng bóng, chống bám cặn nước và dễ dàng trong vệ sinh hơn, chống vệt ố vàng hiệu quả.
  2. Sản phẩm của Inax cũng là đi tiền phong cho khuynh hướng tiện tặn năng lượng, bảo vệ cho cuộc sống. Các Thiết bị vệ sinh Inax có khả năng tiết kiệm nước tối đa vì thế không chỉ thân thiện hơn với môi trường sống mà còn kiệm ước 1 khoản tổn phí không hề nhỏ cho người sử dụng.
  3. Bệt sứ vệ sinh Inax sử dụng hệ thống xả thẳng và xi phông mạnh mẽ, đẩy lùi được cặn bẩn mau chóng. Trong đó có cách thức xả tiếng ồn cũng như là ngăn mùi tốt hơn.
  4. mặc dầu là không có các tính năng vệ sinh sáng dạ như là các sản phẩm cao cấp nhưng các sản phẩm giá rẻ của Inax cũng có được các tiêu chuẩn chất lượng ổn, độ bền cao và thân thiện hơn với người dùng.

#Thiết kế của sản phẩm

Bồn cầu Inax giá rẻ chất lượng thật sự có tốt không-2

Bồn cầu Inax giá rẻ có mẫu mã cũng như là tính năng đơn giản, rất ăn nhập với không gian tắm phổ thông và trung cấp

*Các sản phẩm bán chạy: C-117VA, AC-700VAN, C-306VAN….

#Mua các sản phẩm bồn cầu Inax này tại đâu?

Chúng tôi Thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG đã nhận được rất nhiều phản hồi không tốt từ phía người tiêu dùng khi mà họ tuyển lựa các sản phẩm không rõ cỗi nguồn, gặp các sự cố xảy ra trong một thời kì ngắn sử dụng như là rò nước, xuất hiện vệt ố vàng….

Tại miền bắc thì Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG chúng tôi là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm uy tín, được chứng thực từ phía nhà sản xuất và được sự tin tưởng từ phía người dùng trong nhiều năm qua.

Liên hệ: đơn vị TNHH SeaBig VN
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét