Địa điểm Cầu Giấy - Hà Nội thì nên lựa chọn các các loại thiết bị vệ sinh Inax tại đâu?

khu vực xung vòng vo Cầu Giấy thì nên mua thiết bị vệ sinh Inax chuẩn hãng tại đâu rẻ nhất & có nhiều chính sách bán hàng khuyến mãi, uy tín?
hiện tại thì các loại thiết bị vệ sinh Inaxđã là sản phẩm phổ thông, quen thuộc của rất nhiều gia đình, được sản xuất rộng rãi tại rất nhiều cửa hiệu, trọng tâm khác nhau. Cộng thêm hàng giả hàng nhái tràn lan trên Thị Trường khiến cho chúng ta, khách hàng khá lừng khừng trước khi mua được Nơi lựa chọn hàng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-1

Với các quý khách đang sinh sống & làm cho việc tại Cầu Giấy và những cơ sở lân cận, tôi xin Gợi ý một Đơn vị mua hàng uy tín đó là cửa hàng các loại thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cửa hiệu số 2 của hệ thống các loại thiết bị vệ sinh SEABIG với cơ sở 1 số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.Hà Nội

cửa hàng tại đây có khu trưng bày sản phẩm cực đa dạng, loại sản phẩm đa dạng, bày trí kỹ thuật, sạch sẽ và dưới mỗi dòng sản phẩm đều có ngay bảng giá, viên chức san sẻ nhiều năm kinh nghiệm, nhiều kinh nghiệm chia sẻ miễn phí tổn sẽ giúp cho mọi người tuyển lựa được những sản phẩm bằng lòng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-2
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-3
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-4

công ty SEABIG là thành viên của Silver Lixil là công ty lớn cha của Inax thường xuyên cam kết với khách hàng về chất lượng của loại sản phẩm chính hãng 100%. Các chương trình khuyến mãi đều được ứng dụng tại SEABIG. Với mong muốn thuận lợi cho việc lựa chọn sắm của các bạn tại Cầu Giấy và khu vực phụ cận. Chúng tôi đã mở thêm cơ sở tại 170 Phạm Văn Đồng.
Mọi người có thể tới trực tiếp cửa hàng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần Nơi bạn sinh sống tiện lợi cho việc đi lại.

Liên hệ: đơn vị TNHH SeaBig Việt Nam
địa điểm 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP. Hà Nội
địa điểm 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét