Mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Inax xoành xoạch sạch bong

Chúng tôi dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax Group SEABIG xin san sẻ một số trong những mẹo hay khi lau chùi chậu rửa mặt ưng chuẩn các chất tẩy rửa dễ kiếm & rẻ tiền nhé

Chậu rửa mặt Inax với chất liệu sứ cao cấp, độ bền cao & sáng bóng nhoáng, do vậy mà được người sử dụng ưa thích sử dụng. Mặt phẳng ngoài được phủ thêm lớp men nhẵn mịn bởi vậy mà việc quét dọn và sắp xếp sẽ có thể trở thành dễ dàng hơn. Do vậy bởi thế chúng ta chỉ việc dùng nước thường, khăn mềm để lau chùi và vệ sinh.
Mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Inax luôn luôn sạch bóng-1

mỗi cá nhân nên để ý, với việc vệ sinh chậu rửa Inax người dùng nên sử dụng các hóa chất tẩy nhẹ nhõm, hạn chế dùng hóa chất mạnh để tránh ô nhiễm cho môi trường cũng như là ảnh hưởng tương tác đến phần sứ. Đồ vật quét dọn vệ sinh cần mềm mại, tránh trầy xước lớp men.

Cùng chúng tôi điểm sang 1 số hóa chất tẩy rửa vạn vật tự nhiên dễ kiếm nhé.

#Chanh
Mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Inax luôn luôn sạch bóng-2

Chanh có tính axit nhẹ, được dùng nhiều như là 1 trong những mẹo gột rửa chất bẩn kết quả.

#Sử dụng rượu và chanh
hỗn hợp này sẽ giúp cho bồn cầu sẽ được sáng bóng nhoáng như mới. Tất cả chúng ta chỉ cần xoa hỗn tạp này lên bề mặt sứ để trong khoảng 1h đồng hồ rồi dùng khăn mềm chùi sạch.

#Sử dụng chanh & muối
Mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Inax luôn luôn sạch bóng-3
người tiêu dùng chỉ việc hòa 5 quả chanh và lượng muối đủ dùng tiếp nối dùng khăn mềm để nó vào hỗn tạp và chà mạnh để khai triển sạch từ 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.

#Dùng giấm & nước nóng
Đổ dung dịch nước nóng & giấm vào bồn rửa mặt ngâm trong 3-4 tiếng dùng bọt biển lau sạch và tráng lại với nước nóng giúp làm sạch cặn kẽ các vết bẩn.
chúng ta cũng cần được chú ý chính là không được để chậu rửa mặt của gia đình bám bẩn lâu ngày để việc thu vén và sắp xếp sẽ trở nên đơn giản hơn, không mất thời kì & có hạn hóa chất tương tác tác động tới không gian sống.

Liên hệ: tổ chức nghĩa vụ Hữu Hạn SeaBig nước ta
Cơ sở 1: 391 Phố Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – TP. Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét