Thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax Group tiếp tục khuyến mại vào thời điểm tháng 3 này!

Cùng tò mò các chương trình ưu đãi của thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax Group sẽ ra mắt hồi tháng 3 này để không bỏ dở nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo sexy nóng bỏng nhé.

vào thời điểm tháng 3 này liệu có chương trình khuyến mãi kèm theo nào giành riêng cho thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax không? Đó cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng tương tự như nào các nhà thầu xây đắp. Chúng tôi dòng thiết bị vệ sinh Inax Group sẽ update các chương trình tặng thêm vào thời điểm tháng 3 này nhé.

#1 khuyến mãi kèm theo cực khủng lên đến mức 50%

từ 01/03 đến 31/3/2019 mọi người tiêu dùng mua sản phẩm Inax tại SeaBig sẽ có không ít cơ hội tiết kiệm chi phí tổn phí tối đa lên đến 50%, song song sẽ nhận được các phần quà quyến rũ từ SeaBig.
>> Xem thông tin chương trình tại đây!

#2 Quà tặng tri ân người tiêu dùng đầu năm Kỷ Hợi

đây là chương trình mà Showroom dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax Group kết hợp với các nhà sinh sản tri ân người sử dụng đã tin tưởng, cũng như sử dụng các dòng sản phẩm của chúng tôi. Chương trình diễn ra từ 01/03 đến 30/4/2019.

Thiết bị vệ sinh Inax Group liên tiếp khuyến mại trong tháng 3 này-2
Mọi quý khách đặt đơn hàng trực tuyến tại Showroom hoặc là mua trên website đều hoàn toàn có thể sở hữu các phần quà sexy nóng bỏng như áo mưa, mũ bảo hiểm, chậu cây treo tường, tranh sơn dầu….
ngoài ra phần quà có mức giá trị đó ra quý khách hàng mua sắm và chọn lựa tại SeaBig sẽ luôn được bảo đảm an toàn chất số lượng sản phẩm, giá thấp trên thị phần, tiết kiệm ngân sách và chi phí lên tới 35% khi mua trọn bộ thiết bị dọn dẹp vệ sinh & bổ trợ lắp đặt tương tự như dịch rời tận nơi.

Liên hệ: tổ chức Trách Nhiệm Hữu Hạn SeaBig nước ta
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – TP Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét