Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" Giảm ngay lên tới 40% Ở SEABIG

Nhắc tới chiếc bồn cầu chắc hẳn phần lớn khách hàng sẽ nhớ ngay tới thương hiệu Inax nổi tiếng của Nhật bản. Với unique sản phẩm cao & cùng với đó mẫu mã đa dang, thích mắt thì không khó hiểu giá trị thành sản phẩm bồn cầu của Inax luôn Tại mức khá. Nhưng giờ đây quý độc giả sẽ có thời cơ chiếm hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với mức giảm giá "khủng" lên đến 40% Tại Showroom Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG tò mò về chiếc bồn cầu này có mức Giảm ngay "sốc" như vậy có chất lượng hay không Tại bài viết tiếp sau đây.

1/ Về thi công của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là 1 trong các mặt hàng bồn cầu tạo được nhiều tuyệt hảo nhất cho người tiêu dùng khi đến thăm quan & sắm sửa Tại SEABIG. Bởi vì kiến thiết có phần to rộng and nhiều đường nét uốn cong đẹp mắt, phần bệ ngồi đc kiến tạo rộng giúp đem lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái cho người tiêu dùng. Mắc sắc đẹp của bồn cầu cũng được bình chọn cao về phần hài hòa thích hợp cho việc tích hợp với nhiều không gian và dòng thiết bị không giống nhau trong phòng tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ Công nghệ nổi trội bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ áp dụng công nghệ PROGUARD giúp ngăn phòng ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ and ngăn dự phòng việc hiện ra lên bề mặt các vết ố. Với công nghệ này giúp cho mặt phẳng của bồn cầu GC-4005VN thải trừ được chất bẩn and không hẳn cọ rửa nhiều.

+ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) trên bề mặt sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu. Ngoài ra lớp phủ ngoài mặt phẳng này còn giúp bồn cầu tạo được mặt phẳng siêu mịn và khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ ứng dụng công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tần tiện nước đến 40%.

+ Phần nắp ngồi đc trang bị công dụng rơi êm giúp giảm va đập và tiếng ồn khi đóng nắp ngồi. Ngoài ra bồn cầu GC-4005VN còn Có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ Công nghệ xả 2 nhấn với mức xả chi tiết cho mức xả đại là 5L nước và xả tiểu là 3,5L nước. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tần tiện tối đa Chi tiêu nước cho khách hàng.

3/ mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng, giá thấp Ở đâu ?

Với tiêu chí hoạt động của cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG là đưa những sản phẩm rất chất lượng and công nghệ mới nhất đến gần hơn với khách hàng. Bởi vì đó SEABIG luôn có các chương trình Khuyến Mãi hoặc tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá sâu để gửi tới quý khách hàng. Đối với mặt hàng bồn cầu GC-4005VN với mức ưu đãi giảm giá "cực sốc" lên đến 40%thì SEABIG tin rằng trên Thị trường các bạn sẽ không tìm thấy mức giá trị này Tại đâu trên Thị Phần ngoài Tại ADD Inax SEABIG. Do SEABIG là một trong các đại lý cấp 1 của tên thương hiệu Inax Ở trhij trường miền Bắc, bởi vì đó SEABIG luôn nhận được các chế độ ưu đại về giá trị mà không hẳn đơn vị nào cũng có được.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


Với mức giá cực kì Khuyến Mãi cùng với sản phẩm chất lượng thì sở hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong thời gian sớm nhất thì quả là quyết định sáng láng đúng không nào. Nếu quý bạn đọc đang có ý định mua sắm chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc các mặt hàng khác thuộc dòng bồn cầu Inaxcó giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% BH vĩnh viễn theo pháp luật của hãng sản xuất.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét