Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử chạy bằng năng lực gì ?

Bồn cầu Inax nắp điện tửthiết bị dọn dẹp lanh lợi cao cấp nhất trên Thị Phần. Sản phẩm đang là Xu thế được khách hàng hướng tới những năm vừa mới đây. Tuy nhiên nó cũng chính là thiết bị mới mẻ và lạ mắt đối với một bộ phận rất cao quý khách. Họ không biết được dòng thiết bị này sử dụng thế nào hay nó có những công dụng gì và cả việc nó sử dụng nguồn năng lượng gì, có tiêu tốn năng lực hay không?

Giải đáp thắc mắc về bồn cầu Inax nắp điện tử

trong những nội dung bài viết trước đó, Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đã chia sẻ về các chức năng cũng giống như cách sử dụng chiếc bồn cầu Inax nắp điện tử.
và ngày hôm nay, Địa Chỉ Inax SEABIG sẽ liên tục chia sẻ với mọi cá nhân về năng lượng mà dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh thông minh này sử dụng.

Bàn cầu Inax nắp điện tử sử dụng 2 nguồn năng lượng chính là Điện và Pin:
+ đối với điện: nguồn điện đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thiết bị là:
- AC 220V, 336W, 50Hz so với nắp rửa CW-KB22AVN, CW-KA22AVN
- AC 220V 50/60HZ đối với nắp CW-H18VN và CW-H17VN

+ đối với Pin: cung ứng năng lượng sử dụng khi mất điện. Hoặc sử dụng khi kích hoạt chế độ tiết kiệm chi phí điện (Chế độ tiết kiệm ngân sách điện: Pin tính kiềm AA, 2 cục. Siêu tiết kiệm ngân sách điện 24h. Tiết kiệm điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục))

* Bồn cầu Inax nắp điện tử dùng có tốn điện không?

đây cũng là băn khoăn của đa phần khách hàng khi chọn lựa thiết bị dọn dẹp và sắp xếp này. Và Địa Chỉ Inax SEABIG cũng xin giải đáp ngay rằng, dùng bồn cầu nắp rửa điện tử Inax có tiêu hao điện hay không sẽ phụ thuộc quy trình sử dụng của người tiêu dùng. Bởi những tác dụng trên bảng tinh chỉnh đều sở hữu những cấp độ kiểm soát và điều chỉnh khác biệt, nên cấp độ tiêu hao điện năng cũng không giống nhau.

Trên đây là những thông báo về chiếc bồn cầu điện tử Inax , hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp quý bạn đọc làm rõ hơn về sản phẩm này. Nếu quý bạn đọc đang xuất hiện nhu cầu mua bồn cầu Inax nắp điện tử hoặc những dòng sản phẩmbồn cầu Inaxkhác hãy gọi điện ngay đến Điện thoại tư vấn hoặc tới liên đới ADD Inax SEABIG. Nhà hàng ăn uống thiết bị dọn dẹp vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung cấp những sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% bảo hành lâu bền hơn theo pháp luật của hãng sản xuất.

Địa Chỉ dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, thủ đô
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét