Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho gia đình

Thiết bị vệ sinh ngày sàng trở nên là một thiết bị quan trọng trong gia đình đặc biệt là phòng tắm. và việc xu hướng lựa chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp về sử dụng là điều không tránh khỏi. Nhưng chớ nên quan tâm vào một tiêu chí khi mua thiết bị vệ sinh hay bất cứ sản phẩm nào. Mà phải xem xét tổng thể các tiêu chí mới có thể mua được sản phẩm tốt về mọi mặt.

Để có thể dễ dàng tìm mua được những thiết bị vệ sinh chính hãng, giá cả lại phù hợp với kinh tế gia đình, các bạn hãy cùng tham khảo những tiêu chí và cách lựa chọn sau đây để chọn mua được những thiết bị vệ sinh phù hợp nhất nhé.

1. Tiêu chí chọn mua

Các gia đình khi chọn mua thiết bị vệ sinh dù chỉ là một chiếc bồn cầu thôi thì thiết bị đó cũng cần phải đảm bảo được các tiêu chí sau:

– Chất lượng tốt.

– Xuất xứ

– Độ tiện dụng và đảm bảo các tính năng cần sử dụng.

– Kiểu dáng.

– Thời gian bảo hành, hậu mãi cho sản phẩm sau bán hàng.

– Giá thành của sản phẩm.

Chọn mua thiết bị vệ sinh cần phải theo các tiêu chí đúng đắn

2. Cách chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình

Nắm rõ các tiêu chí để lựa chọn, bước tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành lựa chọn những thiết bị vệ sinh cho gia đình. Thiết bị vệ sinh có rất nhiều hạng mục sản phẩm để lựa chọn như bồn tắm đứng, chậu rửa tay, bồn tắm nằm, bồn cầu (lavabo), sen vòi,....bạn hãy lưu ý những điểm sau nhé:

– Bồn cầu vệ sinh có thể chọn một số sản phẩm của các hãng: Caesar, Cotto, Viglacera, Toto, Inax . Các sản phẩm đều được bảo hành từ 2-10 năm tùy bộ phận của sản phẩm đảm bảo chất lượng

– Chậu rửa tay Lavabo của các hãng : Inax, Caesar, Cotto, Viglacera

– Sen tắm, vòi, chậu các hãng liên doanh, hoặc nhập khẩu nguyên bộ Korea của các hãng như: Caesar, Toto, Inax, Viglacera, Samwon đều được bảo hành từ 24 - 60 tháng

– Phụ kiện phòng tắm như gương, kệ cốc, kệ kính, lô bàn chải, thanh vắt khăn, xịt bàn cầu,...có thẻ sử dụng của các hãng trong nước Đình Quốc, Vinahasa hoặc các hãng nước ngoài như Caesar, Viglacera, Toto, Inax,....

Các thiết bị vệ sinh nói trên đều đảm bảo các tiêu chí về chất lượng ,mẫu mã, giá thành, dịch vụ. Bạn có thể tham khảo thêm một số bạn bè, người thân đã từng sử dụng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

3. Chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp ở đâu?

 Khi biết cách để lựa chọn những thiết bị phù hợp cho phòng tắm bạn cũng cần phải tìm hiểu một thông tin nữa khá quan trọng đó là địa chỉ tin cậy để mua được những thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng nhưng giá cả phải phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội, tuy nhiên bạn nên chọn địa điểm mua là các cửa hàng lớn, các siêu thị lớn, hoặc các Showroom lớn là nhà phân phối chính thức của hãng. Mua ở đó thì đảm bảo không bị mua phải hàng giả, hàng nhái mà giá cả lại hợp lý. Bạn có thể qua một số địa điểm uy tín như : Số 391 Đường Nguyễn xiển,Thanh Xuân, Hà Nội; Số 01 +7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P Kim Giang, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội,..

Phải chọn địa chỉ tin cậy để mua hàng
Phải chọn địa chỉ tin cậy để mua hàng

4. Mua thiết bị vệ sinh của hãng nào thì tốt?

Thị trường cạnh tranh như hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều hãng sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú. Mỗi hãng sản xuất đều có những ưu,nhược điểm nhất định, nhưng bạn nên chọn 1 số hãng đã có uy tín và thương hiệu lớn ví dụ như: thiết bị vệ sinh của ToTo, Inax, Caesar, Viglacera,...đây đều là những thương hiệu nổi tiếng và được sự tin tưởng của đông đảo bộ phận người tiêu dùng.

 5. Lựa chọn chất liệu sản phẩm như thế nào?

Mỗi một thương hiệu sản xuất đều có những chiến lược phát triển của riêng mình với nhũng mẫu mã sản phẩm, chất liệu sản phẩm và giá thành sản phẩm đa dạng vô cùng. Và tất nhiên là chính bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, vật liệu vệ sinh có thể là sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, inox,...cùng xem 1 số đặc điểm của  các chất liệu đó như thế nào nhé.

- Với chất liệu được làm bằng sứ: Ưu điểm là có nhiều màu sắc, mẫu mã và giá cả khá rẻ so với chất liệu khác, một ưu điểm là dễ lau chùi và dễ phối màu sắc trong phòng đồng thời cũng phù hợp với túi tiền đại đa số người dân

- Với thiết bị vệ sinh bằng, inox thì có ưu điểm là dễ lau chùi, giá thành cũng rẻ hơn

- Với chất liệu bằng đá: ưu điểm là có nhiều màu sắc, mẫu mã, bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi và dọn dẹp, dễ phối hợp với các thiết bị khác trong phòng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn thật kỹ các thiết bị vệ sinh phù hợp cho gia đình mình.

Xem thêm: Lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh cho trẻ em
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét