Ra mắt chiếc bồn cầu trị giá gần 3 tỷ dồng

lSự sáng tạo nghệ thuật đúng là không có diểm dừng, bát kỳ thứ gi cũng có thể làm cảm hứng đê sáng tác nghệ thuật. Ngay cả bồn cầu cũng có thể là một chủ để sáng tác nghệ thuật.
Ở thành phố Tokyo của Nhật Bản có một thợ kim hoàn nổi tiếng đã cho ra mắt một sản phẩm sáng tạo và độc đáo vô cùng. Một chiếc bồn cầu với 72 nghìn viên đá quý Swarovski, có giá lên đến gần 129 ngàn USD, được tác giả hoàn thành và trưng bày ở ngay Tokyo. 

Với số tiền ước tính gần 3 tỷ đồng, thì đây là một mức giá quá khủng cho một chiếc bồn cầu, nhưng với thiết kế và chất liệu của nó như vậy thì mức giá 3 tỷ đó cũng phù hợp. Cùng chiêm ngưỡng chiếc bồn cầu tiền tỷ này nhé

Chiếc bồn cầu trị giá gần 3 tỷ đồng được trưng bày ở Tokyo
Chiếc bồn cầu trị giá gần 3 tỷ đồng được trưng bày ở Tokyo

Người thợ kim hoàn đã phải bỏ ra 1 tháng mới có thể hoàn thành chiếc bồn cầu độc đáo này. Chứng tỏ tâm huyết và sự sáng tạo cho tác phẩm này rất nhiều. Đây là tác phẩm giành cho những ai muốn trang hoàng cho phòng tắm của gia đình một phong cách hoàn toàn mới.

Tác giả đã tốn gần 1 tháng để làm ra được chiếc bồn cầu độc đáo này
Tác giả đã tốn gần 1 tháng để làm ra được chiếc bồn cầu độc đáo này

Đây là bên nước Nhật Bản nhưng ở Việt Nam chiếc bồn cầu này nên được trưng bày hay là để sử dụng đây? Liệu có ai nỡ dùng chiếc bồn cầu này để sử dụng trong nhà vệ sinh không? Trên bồn cầu có tới 72 nghìn viên đá quý chứ không phải 72 nghìn viên đá thường, có lẽ đây là một tác phẩm vô cùng độc đáo nhưng với Việt Nam thì một chiếc bồn cầu Caesar chính hãng là đủ để chúng ta sử dụng và cảm nhận được sự thoải mái, sang trọng rồi. 

Qua tác phẩm nghệ thuật này, chúng ta có thể thấy được, sự sáng tạo của con người là vô hạn. Những đồ dùng như các thiết bị vệ sinh cũng có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật quý giá. 
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét