Trên thị trường có mấy loại bồn cầu Inax?

Bạn muốn mua bồn cầu Inax nhưng lại đang đau đầu với những câu hỏi: bồn cầu inax có những loại nào? giá bồn cầu inax hiện nay như thế nào?

Để có được mẫu phòng vệ sinh đẹp, nhà vệ sinh phong cách mới chúng ta cần có một lựa chọn hợp lý cho không gian ngôi nhà. Muốn đưa ra được những lựa chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ tốt nhất cần lắm rõ được mẫu mã và giá cả của sản phẩm bồn cầu Inax.
                                                      Bồn cầu inax có những loại nào?
Bồn cầu inax có những loại nào?

Bồn cầu inax có nhiều kiểu dáng khác nhau để quý khách hàng lựa chọn cho không gian của mình. Mỗi một mẫu sản phẩm lại có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích cũng như diện tích phòng tắm để lựa chọn một sản phẩm. Đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig để lựa chọn quý khách hàng không những chọn được mẫu bồn cầu inax theo ý muốn mà còn có thể xem mô hình phòng tắm như thật có cơ hội xem và chọn những sản phẩm khác như sen vòi, bồn tắm, chậu rửa, vòi xịt….

Bàn cầu inax 1 khối
Bàn cầu inax 1 khối

Bước vào siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig chúng ta sẽ có thể xem trực tiếp những mẫu bồn cầu cao cấp như: bàn cầu 1 khối GG1017VRN, GC1008VRN, C-900VRN, C_909VRN, C918VRN… những mẫu bàn cầu này có thể kết hợp với nắp điện tử Shower xả rửa tự động có khả năng tự làm ấm, mở nắp và đậy nắp xả rửa sạch sẽ,...

Bàn cầu inax 2 khối
Bàn cầu inax 2 khối 

Bồn cầu vệ sinh inax 2 khối có nhiêu mẫu mã độc đáo như : bàn cầu c504VTN nắp đóng êm không gây tiếng ồn có chức năng xả xoáy rất mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Những mẫu bồn cầu inax 2 khối đều có chức năng hiện đại như thế và có giá thành rất hợp lý. Khi đến với Showroom inax quý khách có thể xem thêm nhiếu mẫu như: C-702VRN, C-306VT, C-907VN, C-927VN, C-117VT, C-838VN, C-808VN…

Bộ phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh inax chính hãng
Bộ phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh inax chính hãng

Bồn cầu inax treo tường: đây là mẫu bồn cầu thiết kế phù hợp với những không gian nhỏ cần tiết kiệm diện tích  hoặc sử dụng trong các khu nhà vệ sinh công cộng . Bồn cầu gồm 2 mãu chính C-23VN, C-22PV kiểu thoát ngang xả rửa mạnh mẽ, tiết kiệm nước tối đa.

Trên đây là những mẫu bồn cầu Inax chính hãng hiện nay đang có trên thị trường. Bạn hãy xem xét mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cũng như giá cả phù hợp nhất với phòng vệ sinh và túi tiền của gia đình mình nhé.

Nguồn nội dung: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-co-nhung-loai-nao-1092.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét