Tránh mua phải thiết bị vệ sinh DỞM khi vào mùa

Thiết bị vệ sinh Viglacera hay các thiết bị vệ sinh nào khác đều là những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Nhưng khi MÙA thiết bị vệ sinh đến các gia đình mua mới hoặc sửa chửa phòng tắm lại lo lắng khi mua thiết bị vệ sinh, bởi lúc này có rất nhiều cá nhân vụ lợi mà cung cấp ra thị trường những thiết bị vệ sinh DỞM.

Hàng năm cứ đến mùa hanh khô là bắt đầu vào mùa của các công trình xây dựng và kèm theo đó cũng là mùa của thiết bị vệ sinh. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là khoảng thời gian thị trường thiết bị vệ sinh sôi động nhất. Thứ nhất là do các công trình xây dựng đã bắt đầu đi vào gia đoạn hoàn thiện vì vậy việc mua sắm nội thất đến lúc phải tiến hành. Thứ 2 là khoảng thời gian cuối năm mọi người gấp rút mua sắm, chuẩn bị thiết bị vệ sinh để hoàn thiện phần nội thất bên trong căn nhà chuẩn bị đón Tết.
Vậy làm sao để tránh trường hợp người tiêu dùng mua phải những thiết bị vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bị những chiêu trò của các cửa hàng thiết bị vệ sinh không uy tín che mắt?

Làm sao để không bị mua phải hàng DỞM khi vào mùa thiết bị vệ sinh?
Làm sao để không bị mua phải hàng DỞM khi vào mùa thiết bị vệ sinh?

Có rất nhiều tiêu chí để mọi người có thể lựa chọn được thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp nhưng chỉ cần đáp ứng đủ 2 tiêu chí sau đây là bạn có thể yên tâm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình trong mùa sôi động mà không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

1. Lựa chọn thiết bị vệ sinh của những hãng tên tuổi và uy tín lâu năm

Hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp thiết bị vệ sinh như thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, Caesar, TOTO, COTTO,... bạn có thể lựa chọn một trong số các thương hiệu đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường. 

Tất nhiên tên tuổi thì càng không thể tránh khỏi xuất hiện hàng giả hàng nhái. Để an tâm hơn về vấn đề này bạn chỉ cần lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh, sau đó tham khảo các sản phẩm trên catalog, trên web và đi tham khảo các cửa hàng, siêu thị thiết bị vệ sinh để so sánh sản phẩm. Khi đến các cửa hàng  nếu có đầy đủ chứng nhận, hoặc ủy quyền của tổng công ty hoặc tập đoàn thiết bị vệ sinh của hãng là bạn đã yên tâm một phần để mua hàng rồi. Những hãng thiết bị có tên tuổi họ sẽ không tự mình hại mình bằng cách sản xuất hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để chà trộn vào cùng với các thiết bị vệ sinh chính hãng.

Các hãng thiết bị vệ sinh uy tín hiện nay trên thị trường đều có quãng thời gian hoạt động khá lâu trên thị trường Việt Nam và các nước lân cận khác. VÌ thế, bạn chỉ cần tìm hiểu một chút là sẽ biết được những hãng nào uy tín.

Nên lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh có tên tuổi và uy tín trên thị trường
Nên lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh có tên tuổi và uy tín trên thị trường

2. Chọn địa chỉ mua hàng tin cậy

Khi bạn đã quyết định lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh thì điều tiếp theo bạn cần làm là tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín.
Thời điểm chuẩn bị vào mùa thiết bị vệ sinh có rất nhiều các cửa hàng thiết bị vệ sinh với những chiêu trò giảm giá khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý và "câu" sự chú ý của mọi người đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh cho gia đình. 
Sản phẩm của các cửa hàng này thường là hàng kém chất lượng, hàng lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cũng có rất nhiều gia đình ham rẻ nên mua và sử dựng những thiet bi ve sinh không rõ nguồn gốc về sử dụng nhưng chỉ được một thời gian ngắn các thiết bị này thường xảy ra sự cố nứt vỡ, hỏng hóc và cũng sớm phải thay thế một thiết bị mới. Như vậy tính ra chi phí cho những thiết bị vệ sinh này sẽ tốn hơn rất nhiều. Nhưng nếu như vậy thì làm sao người tiêu dùng biết đâu là địa chỉ tin cậy để mua thiết bị vệ sinh, bởi không phải năm nào cũng mua sắm thiết bị vệ sinh. Thường những gia đình nào xây mới nhà, hoặc sửa chữa nâng cấp nhà mới cần tìm mua vì thế sự hiểu biết về sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp gần như là không có gì.

Phải chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tin cậy
Phải chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tin cậy

Mọi lo lắng trên của bạn đã có lời giải đáp thỏa đáng. Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một siêu thị thiết bị vệ sinh đã hoặt động gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh. Đã có rất nhiều những chủ dự án, công trình xây dựng chọn đây là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh cho mình. Tại đây có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bất kỳ khách hàng nào đến đây cũng có sự lựa chọn và so sánh các sản phẩm của các hãng với nhau. Từ đó chọn được những bộ thiết bị vệ sinh ứng ý nhất.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig có đầy đủ các giấy chứng nhận giấy ủy quyền của tổng công ty các hãng như Inax, TOTO, COTTO, Viglacera, Caesar,...nên mọi người có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tại đây. Do Seabig là đại lý cấp 1 phân phối các thiết bị vệ sinh nên giá thành các sản phẩm cam kết rẻ hơn so với tất cả các địa chỉ cung cấp khác. Khi hoàn thiện nội thất các gia đình sẽ cân nhắc chi phí, vì thời điểm này chi phí không còn xông xênh như lúc ban đầu, vì vậy Seabig chính là lựa chọn duy nhất, hợp lý nhất cho các gia đình.

Là người tiêu dùng thông minh, bạn cẩn thiết phải cân nhắc kỹ càng khi mua bất kỳ một thiết bị nào cho gia đình. Đặc biệt khi vào mùa bất kỳ thiết bị nào bạn hãy nên tìm hiểu thật kỹ về nó trước khi mua nhé. Một căn nhà bên ngoài rất đẹp thì bên trong nội thất cũng cần đẹp và chất nữa thì mới có sự hài hòa được.

Chúc các gia đình có một căn nhà đẹp với những nội thất ưng ý nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét