Bồn cầu Inax C-909VRN và những tính năng làm nên sự nổi bật

Thiết bị vệ sinh Inax từ khi mới đến Việt Nam cho đến nay vẫn luôn luôn giữ được uy tín và sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng. Hàng năm, hãng thiết bị vệ sinh này luôn nghiên cứu, sáng tạo và cho ra mắt những mẫu sản phẩm vô cùng độc đáo, đổi mới từ hình dáng, thiết kế đến việc nâng cao về chức năng, vì vậy mà người tiêu dùng luôn tin dùng thiết bị vệ sinh Inax trong nhiều năm qua.

Trong số thiết bị vệ sinh thì bồn cầu chính là một thiết bị không thể nào vắng mặt trong phòng tắm. Giờ đây, các gia đình không chỉ lựa chọn bồn cầu rẻ chỉ cần có công dụng chính là xả chất thải nữa mà thêm vào đó là cần phải thẩm mỹ và tiện nghi. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn những mẫu bồn giá rẻ ngoài thị trường, người tiêu dùng lựa chọn bồn cầu Inax chính hãng và quan tâm đặc biệt đến mẫu mã, kiểu dáng, tính năng và sự tiện lợi. Bởi thế chúng ta có thể hiểu được vì sao thời gian gần đây bồn cầu Inax C-909VRN lại được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn nhiều như vậy.


Bồn cầu Inax C-909VRN thiết kế sang trọng và hiện đại

Là dòng bốn cầu 1 khối, bồn cầu Inax C-909VRN có thiết kế 1 khối chắc chắn, có phần két nước và bệ ngồi được thiết kế liền nhau không tách rời cùng với những kiểu dáng rất mới lạ và hiện đại. Có lẽ vì vậy mà mẫu bồn cầu Inax này lại dễ dàng thuyết phục được người tiêu dùng và nó chính là đại diện cho những mẫu bồn cầu Inax 1 khối được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Bồn cầu Inax C-909VRN với 2 mức xả tiểu và đại tương đương với 3.5 lít và 5 lít kết hợp với việc ứng dụng công nghệ ECO-X giúp người sử dụng tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng.

Bước đột phá lớn nhất của Công nghệ ECO-X là tiết kiệm nước tối ưu, hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa, hòa trộn và cuộn đều trong lòng bàn cầu, tạo dòng xoáy cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn và hạn chế tối đa vi khuẩn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì tiếng xối nước, hãy yên tâm với công nghệ ECO-X kết hợp với lòng xả xi-phong được thiết kế tiên tiến nhất theo công nghệ Nhật Bản giảm thiểu âm thanh khó chịu nhất. Trước đây bạn phải dành nhiều thời gian cho việc lau chùi, vệ sinh bồn cầu, nay với công nghệ ECO-X, loại bỏ hoàn toàn các đường gân trên bề mặt sứ, nên việc lau chùi trở nên dễ dàng, giảm sử dụng hóa chất, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí. Giảm thiểu bám bẩn và chống vi khuẩn tối đa cho bàn cầu, tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ cho người sử dụng.


Bồn cầu Inax C-909VRN 

Bồn cầu Inax C-909VRN mang một phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thích hợp với những phòng tắm cao cấp. Được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại trong từng sản phẩm, thế nên mẫu bồn cầu Inax này cũng mang trong mình những công nghệ sản xuất ưu việt như công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, Công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC giúp cho việc vệ sinh, lau chùi bồn cầu và các thiết bị vệ sinh Inax khác trở nên thật đơn giản và nhẹ nhàng.

Sở dĩ thiết bị vệ sinh Inax được người tiêu dùng Việt ưa chuộng cũng là bởi vì hãng thiết bị vệ sinh này luôn luôn sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm mới thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng cho bất cứ người dùng nào, bên cạnh đó những mẫu bồn cầu Inax cao cấp cũng có mức giá rất hợp lý nên phần lớn người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc bồn cầu Inax dễ dàng.

Inax đã tồn tại tại thị trường Việt Nam một thời gian khá dài, và đến hiện tại thiết bị vệ sinh Inax vẫn hứa hẹn sẽ là dòng thiết bị vệ sinh hàng đầu đem đến cho người tiêu dùng Việt cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái hơn. Thời gian tới không riêng gì mẫu bồn cầu Inax C-909VRN sẽ được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều mà các mẫu bồn cầu HOT khác của hãng như C-504VTNC-117VAC-900VRNC-702VRN,...cũng sẽ được người tiêu dùng chuyển hướng lựa chọn.

Hiện tại, tất cả các mẫu thiết bị vệ sinh Inax đang có đều được bày bán tại showroom Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Nếu ai có nhu cầu muốn mua hay tham quan, tìm hiểu bất cứ thiết bị nào có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại 0966 814 388 để được hố trợ nhanh nhất.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Nguồn: inaxgroup.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét