Cuộn giấy vệ sinh cao cấp có giá bạn không thể ngờ

Bạn có nghĩ rằng mình sẽ bỏ ra hơn 6 triệu đồng chỉ để mua một cuộn giấy vệ sinh hay chưa? Có lẽ chưa bao giờ nghĩ tới. Mới đây, một công ty thiết bị phòng tắm của thụy Sỹ đã cho ra mắt sản phẩm giấy vệ sinh có trị giá hàng trăm bảng Anh, tính ra nó có giá gần 6.5 triệu tiền Việt Nam. Đây là sản phẩm mà công ty thiết bị phòng tắm này đã dày công nghiên cứu trong vòng 5 năm mới cho ra mắt thị trường. Tính ta chi phí cho cuộn giấy vệ sinh cao cấp này còn nhiều hơn mấy lần so với một chiếc bồn cầu bình thường.

Cuộn giấy vệ sinh cao cấp có giá hàng triệu đồng

Cuộn giấy vệ sinh cao cấp có giá hàng triệu đồng

Có lẽ chưa ai từng nghĩ đến việc bỏ ra hàng triệu đồng chỉ để mua một cuộn giấy vệ sinh đúng không, tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội của loại giấy vệ sinh mới này, bạn sẽ sớm thay đổi suy nghĩ đó. Đây là sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp mà công ty thiết bị phòng tắm này ra mắt để dành cho giới nhà giàu, tuy nhiên, bất kỳ ai cũng có thể mua nó nếu có nhu cầu.

Bộ sản phẩm giấy chùi "bàn tọa" siêu xa hoa mà công ty JOSEPH nghiên cứu chế tạo bao gồm xấp giấy đặc biệt được thắt nơ cùng hai lọ kem đặc chế, xếp gọn gàng trong khay gỗ màu nâu, ánh lên sự hào nhoáng của giới thượng lưu. Được biết, loại giấy vệ sinh này được phủ lớp Vitamin để tăng cường cân bằng độ pH, cực kỳ thích hợp dành cho phụ nữ và không chứa hóa chất gây hại lại thân thiện với môi trường.

Sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp này là nó được phủ lớp Vitamin rất thích hợp khi dùng cho phụ nữ
Sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp này là nó được phủ lớp Vitamin rất thích hợp khi dùng cho phụ nữ

Đối tượng mà bộ sản phẩm nhắm tới đầu tiên là dân nhà giàu cùng các ngôi sao thế giới. Trong sự kiện nghệ thuật tầm vóc vĩ đại, lễ trao giải Oscars sắp diễn ra vào ngày 28/02, các ngôi sao đến dự sẽ có cơ hội được sử dụng bộ sản phẩm giấy vệ sinh trị giá 200 Bảng Anh (khoảng gần 6.5 triệu VNĐ) này thông qua bộ quà tặng được nhà sản xuất tài trợ.

Sabrina Risch, giám đốc điều hành của công ty thiết bị phòng tắm JOSEPHS tin rằng sáng chế này đặc biệt mang tính thời đại. “Ngày nay người ta đã ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khoẻ, nhưng lại không chú ý đến cách chăm sóc da ở những vùng nhạy cảm. Thẳng thắn mà nói, tôi rất ngạc nhiên khi thấy nhiều người trong chúng ta chăm sóc tỉ mỉ cho từng vùng da trên cơ thể nhưng lại làm qua loa với vùng dưới nhạy cảm chỉ bằng giấy khô ráp.” Sabrina cũng cho rằng da ở vùng dưới hay bất cứ đâu trên cơ thể đều xứng đáng được chăm sóc như nhau. Bạn rửa mặt kỹ lưỡng với sữa rửa mặt, dùng sữa tắm dưỡng ẩm toàn thân thì cũng nên dành sự quan tâm cho vùng da dưới. Đó cũng là nơi trên cơ thể bạn sẽ không muốn xảy ra bất cứ vấn đề gì đâu.

Bộ sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp và kem dưỡng ẩm + kem làm sạch da
Bộ sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp và kem dưỡng ẩm + kem làm sạch da

Sabrina tiết lộ nhóm nghiên cứu của cô cần đến 60 chuyên gia và mất 5 năm để cho ra mắt sản phẩm này. “Chúng tôi là những người đầu tiên làm ra chúng nên tôi muốn sản phẩm của mình phải là tốt nhất.” Mối quan tâm chính của công ty này không chỉ là hình thức sang trọng, đẹp mắt, giấy không gây kích ứng da mà còn phải thân thiện với môi trường. “Các bác sĩ da liễu, bác sĩ phụ khoa, và các nhà sản xuất giấy đã mất đến 3 năm nghiên cứu để có được loại giấy tốt như hiện nay.” Loại giấy này được giới thiệu là mềm mại hơn so với giấy vệ sinh thông thường do đó bạn có thể dùng khô hoặc ướt đều được, nó sẽ không gây đau rát cho bạn. Bên cạnh đó, công ty này còn cung cấp thêm các loại kem làm sạch da và kem dưỡng ẩm đi kèm hộp giấy vệ sinh nếu bạn có nhu cầu dùng đến chúng.

Loại giấy vệ sinh mà Sabrina nghiên cứu phát triển sẽ dày hơn, được phủ lớp Vitamin để tăng cường cân bằng độ ẩm, cực kỷ thích hợp dành cho phụ nữ. Cả bộ sản phẩm được sản xuất ở Thụy Điển và Đức, không chứa hóa chất và thân thiện với môi trường. Giá mua lẻ xấp giấy là 15 Bảng Anh (khoảng gần 500 nghìn VNĐ), còn mỗi lọ kem thoa có khả năng xóa nếp nhăn, bao gồm cả bụi vàng sẽ được bán với giá 31 Bảng Anh/lọ (khoảng gần 1 triệu VNĐ). Tổng cộng set cơ bản có giá 70 Bảng Anh ( tương đương 2.2 triệu VNĐ) trong khi set "Welcomer" tăng lượng giấy và kem có giá 198 Bảng Anh (6.3 triệu VNĐ).

Bạn có sẵn sàng chi hàng triệu đồng cho hộp giấy vệ sinh này không?
Bạn có sẵn sàng chi hàng triệu đồng cho hộp giấy vệ sinh này không?

Theo Sabrina, tại Anh, mỗi tháng người dân thường chi khoảng 70 Bảng Anh cho giấy vệ sinh, rồi cứ mỗi tuần lại thay giấy liên tục. Tuy nhiên cùng tầm tiền cho gói sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp, lượng sử dụng cũng khoảng 1 tháng, lại còn làm da dẻ hồng hào hơn. Vậy như bạn, bạn có sẵn sàng bỏ tới 200 Bảng Anh chỉ để mua giấy chùi... ?
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét