Có ai muốn sở hữu phòng tắm tuyệt vời như thế này không?

Ai cũng khen phòng tắm Nhật Bản, nào là thiết bị phòng tắm thì hiện đại, đẹp, lại sang trọng, sở hữu một phòng tắm như vậy là điều trên cả tuyệt vời mà nhiều người mong muốn. Hãy xem phòng tắm của người Nhật tuyệt vời như thế nào nhé

1. Ba người có thể sử dụng phòng tắm cùng một thời điểm

Ba người có thể cùng một lúc sử dụng phòng tắm
Ba người có thể cùng một lúc sử dụng phòng tắm

Các thiết bị phòng tắm chính trong phòng tắm của người Nhật bao gồm một bồn nhỏ để tắm, một bàn cầu với bồn rửa riêng biệt và một khu vực dành cho những chiếc bồn rửa còn lại (để rửa tay, đánh răng rửa mặt,…). Không còn cảnh xếp hàng chờ đợi vào mỗi sáng, ba thành viên trong nhà bạn có thể sử dụng phòng tắm cùng một lúc. Thật tiện lợi đúng không nào? 

2. Bảng điều khiển nhiệt độ nước trong bồn tắm hiện đại

Bảng điều khiển nhiệt độ nước trong bồn tắm vô cùng hiện đại
Bảng điều khiển nhiệt độ nước trong bồn tắm vô cùng hiện đại

Rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác chọn nhiệt độ nước nóng lạnh thích hợp là chiếc bồn tắm sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi mong muốn của chủ nhân. Hệ thống được thiết kế với một nút gọi thông thường và một nút gọi khẩn cấp hiển thị ngay trên bảng điều khiển. Chúng được kết nối với bộ phận an ninh nếu bạn sống trong căn hộ chung cư. Đặc điểm ưu việt này sẽ vô cùng thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Tái sử dụng nước từ bồn tắm


Tận dụng nước từ bồn tắm cho việc giặt giũ

Sau khi tắm, bạn vẫn có thể tái sử dụng nước cho những lần tắm tiếp theo hoặc sử dụng để giặt giũ, tổng vệ sinh sàn phòng tắm,... Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng trên thực tế, người Nhật thường đã tắm gội trước khi bước vào bồn, vậy nên nước vẫn đủ sạch để có thể sử dụng cho một vài mục đích khác. Chúng ta cũng có thể thông qua một hệ thống xử lý nước trước khi dùng lại. Tính năng này sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm nước một cách tối đa và còn bảo vệ môi trường nữa đấy!

4. Phơi khô quần áo ngay trong phòng tắm

Phơi khô quần áo ngay trong phòng tắm thật nhanh chóng
Phơi khô quần áo ngay trong phòng tắm thật nhanh chóng

Chắc hẳn việc phơi khô quần áo khiến không ít các chị em cảm thấy đau đầu. Một căn hộ nhỏ không có ban công, sân thượng hay mái hiên? Khi thời tiết bước vào mùa mưa còn bạn thì lại có quá nhiều áo quần cần hong khô trong thời gian ngắn? Phòng tắm kiểu Nhật với tính năng thông minh sẽ giúp chúng ta xử lý vấn đề thật nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng bảng điều khiển để bật quạt, nó sẽ hong khô quần áo mà không để lại bất cứ nếp gấp nào. Một lựa chọn trên cả tuyệt vời!

Đây mới chỉ là 5 điều tuyệt vời của phòng tắm kiểu Nhật thôi, ngoài ra còn đến tận 7 điều nữa mà bạn cần phải khám phá. Hãy xem video sau đây để biết đầy đủ 12 điều tuyệt vời đó là gì nhé. 

 IFrame

Với 12 lý do này, có lẽ bạn không chỉ nói phòng tắm kiểu Nhật tuyệt vời mà nó còn trên cả tuyệt vời. Bồn tắm hiện đại với những công năng rất hữu ích, thiết thực. Tuy chưa nói đến công năng của chiếc bàn cầu nhưng chắc chắn tại Nhật Bản hầu hết phòng tắm nào cũng lựa chọn một chiếc bồn cầu thông minh hơn nữa với kiểu phòng tắm này trang bị một chiếc bồn cầu thông minh cũng rất hợp lý. Có lẽ còn có thêm những điều tuyệt vời khác nữa trong phòng tắm kiểu Nhật nếu như nó sử dụng một chiếc bàn cầu thông minh.

>> Xem thêm: Bàn cầu thông minh trong phòng tắm Nhật Bản
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét