Bệt vệ sinh Inax AC-909VRN giảm giá SỐC dành cho khách hàng

Để đưa các sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh chính hãng của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, rộng hơn với thị trường, Inax có rất nhiều khuyến mại và khuyến mại, trong đó, bệt xí Inax đang là dòng sản phẩm chiến lược và luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng.

Sản phẩm AC-909VRN hiện là model bệt xí Inax được đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt và tiên tiến mang lại nhiều ích lợi cho người sử dụng, vì vậy mà bồn cầu Inax AC-909VRN cũng đang là sản phẩm HOT, phổ biến nhất hiện nay. Chính vì đang được nhiều người "săn đón", siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tiến hành giảm giá cực SỐC cho model bồn cầu Inax AC-909VRN.

Bồn cầu Inax AC-909VRN chính hãng đang khuyến mại SỐC

mẫu bệt xí Inax này đang được hầu hết các đơn vị phân phối sản phẩm Inax ưu đãi, Mặc dù vậy mỗi đơn vị lại có chương trình và chính sách giảm giá khác nhau và hiện tại duy nhất có SEABIG đang có mức giá ưu đãi rẻ nhất cho bệt xí Inax AC-909VRN.

bồn cầu Inax AC-909VRN có giá niêm yết là 8.850.000 VNĐ, đây là giá nhà sản xuất của hãng sản xuất cho các cơ sở phân phối. Tuy nhiên, model bồn cầu Inax này tai siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đang được ưu đãi với mức giá chiết khấu chỉ còn 7.150.000 VNĐ. Đây là mức giá tốt nhất mà người tiêu dùng có thể mua được bệt xí Inax AC-909VRN chính hãng tại thời điểm này.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với khuyến mại lớn nhất

Tuy vậy, đây chưa phải là mức chiết khấu SỐC dành cho model bệt xí Inax này bởi SEABIG còn có chương trình khuyến mại SỐC hơn. bệt xí Inax AC-909VRN là mẫu bệt xí tiêu biểu trong số các sản phẩm được chiết khấu của SEABIG với chính sách tiếp tục chiết khấu sản phẩm xuống chỉ còn 6.760.000 VNĐ khi đến tay người mua hàng. Đây mới là mức giá SỐC mà SEABIG dành cho người tiêu dùng khi mua bệt xí Inax AC-909VRN. Mức giá này được SEABIG vận dụng cho những thời điểm cuối tuẩn, vì vậy người tiêu dùng hãy chú ý theo dõi để cập nhật thông tin giảm giá mới nhất mà SEABIG thông báo nhé.

Nếu người mua hàng đang quan tâm đến bàn cầu Inax, đặc biệt là model AC-909VRN, thì hãy theo dõi các thông tin về chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh tại SEABIG để có thể có cơ hội mua được những sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt mà giá lại vô cùng chiết khấu. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét