Vì sao thiết bị phòng tắm sứ của Inax lại được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chọn mua thiet bi phong tam cho phòng tắm, phần thiet bi ve sinh sứ luôn được các người mua hàng chú trọng và nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, trong số các hãng cung cấp thiet bi ve sinh hiện thời thì Inax đang là hãng được ưa thích và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín. Dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Inax giờ đang là dòng sản phẩm sứ vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất thị trường, và có không ít người đang băn khoăn không biết vì sao thiết bị vệ vệ sinh sứ của Inax lại được ưa chuộng như vậy.

Nói đến thiet bi phong tam sứ chắc hẳn bồn vệ sinh và lavabo là 2 thiết bị đáng để ý nhất. Và kiên cố khi dùng các thiết bị vệ sinh này người dùng luôn mong đợi chúng đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như bền vững lâu dài. Để đạt được chờ đợi như vậy, các thiết bị vệ sinh sứ sẽ cần phải bảo đảm các nguyên tố gồm: nguyên liệu sứ tốt; bề mặt sứ sáng, bóng, trơn láng hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi hay rửa trôi; sứ khó bị trầy xước hay nứt vỡ; bề mặt sứ không bị ố vàng; độ bền, độ sáng bóng của sứ được bền vững lâu dài, tùng tiệm nước và đảm bảo an toàn vệ sinh. Những thiết bị vệ sinh sứ bảo đảm được các nhân tố này thì vững chắc là những thiet bi ve sinh mà gia đình nào cũng nên trang bị.
 

bồn cầu Inax và chậu lavabo Inax là 2 thiet bi phong tam sứ của Inax được ưa chuộng và bán chạy số 1 hiện nay. Với công nghệ sinh sản tiên tiến và đương đại đến từ Nhật Bản, các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax không chỉ đảm bảo các tiêu chí nêu trên mà còn mang lại những hiệu quả hết sức thiết thực cho người sử dụng.

chậu lavabo Inax với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bề mặt chậu luôn sạch, hạn chế bám dính các vết bẩn kết hợp với lớp men sứ cao cấp nên việc rửa trôi vết bẩm với nước hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó, bệt vệ sinh Inax lại là dòng thiết bị vệ sinh được chú trọng nhiều hơn khi được áp dụng rất nhiều công nghệ giúp cho bệt xí Inaxtrở nên sản phẩm bồn cầu được tuyển lựa nhiều nhất hiện.

dùng bồn cầu chắc hẳn không ai là không e ngại vấn đề lòng bồn bị bám dính vết bẩn, ố vàng hay mùi khó chịu và việc phải vệ sinh, cọ rửa bồn cầu thẳng tính. Tuy nhiên, bệt vệ sinh Inax đã thực thụ giúp người dùng giải quyết những "vấn nạn" này. Với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD bạn không còn phải lo âu việc mỗi lần đi vệ sinh các vết bẩn sẽ bám dính lại bề mặt bệt vệ sinh nữa, nhờ PROGUARD hạn chế tối đa sự bám dính này giúp bệt vệ sinh luôn sạch, việc vệ sinh hàng ngày của bạn cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Inax bây giờ là hãng thiết bị phòng tắm duy nhất áp dụng công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC vào các sản phẩm bàn cầu chính hãng của mình và đạt được thành công trên cả sự mong đợi. Với AQUA CERAMIC, bồn cầu vệ sinh Inax không chỉ sạch, sáng mà còn giữ được độ trắng sáng đến 100 năm sau. bồn cầu Inax AQUA CERAMIC chỉ cần phối hợp với các phân tử nước đã có thể dễ dàng cuốn trôi vết bẩn mà không cần phải tốn nhiều công sức cọ rửa.
 

Ngoài công nghệ chống bám bẩn PROGUARD như ở lavabo, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, bồn cầu vệ sinh Inax còn được vận dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu, bảo đảm an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Không chỉ sạch sẽ mà bồn cầu Inax còn mang lại sự an toàn, an tâm cho người sử dụng.

Một hiệu quả vô cùng thiết thực, đây cũng là một trong những lý do khiến bệt Inax nói riêng và thiết bị phòng tắm sứ Inax nói chung được chuộng hiện giờ đó chính là chức năng tùng tiệm nước. bàn cầu vệ sinh chính là thiết bị phòng tắm sứ tiêu hao nước nhiều nhất trong ngày, vì thế mà người sử dụng cần phải tỉnh táo và thông minh để chọn mua được những sản phẩm tiết kiệm nước nhiều nhất. Với những công nghệ tần tiện nước như ECO-X, ECO 4.5, kỹ thuật xả rửa vành Rim,...kết hợp với các công nghệ trắng sáng xả rửa ưu việt giúp người sử dụng tiện tặn nước một cách tối đa.

có nhẽ chỉ cần như vậy đã đủ để bạn có thể quyết định chọn mua ngay những thiết bị vệ sinh sứ của Inax cho phòng tắm nhà mình rồi.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nức tiếng tại Nhật Bản, do vậy không riêng gì thiet bi ve sinh sứ mới suýt người dùng như ngày nay, thảy các dòng sản phẩm thiet bi ve sinh chính hãng Inax đều có nhiều điểm cộng "hạ gục" được cả những người tiêu dùng khó tính. Tại thị trường Việt, Inax đang là thương hiệu thiet bi ve sinh được nhiều người lựa chọn nhất, nên, khi có nhu cầu mua thiet bi ve sinh cho phòng tắm thì Inax là tuyển lựa số 1 mà khách hàng không thể bỏ qua.

can dự mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, bảo đảm qua số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn cũng như hỗ trợ chọn lựa thiet bi phong tam tốt nhất, hạp nhất cho phòng tắm gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-thiet-bi-ve-sinh-su-cua-inax-duoc-ua-chuong-nhat
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét