Giảm giá lavabo - thiết bị phòng tắm Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG liên tục có những CTKM chau rua mat Inax và những thiet bi nha tam khác, chiết khấu giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà quyến rũ. Trong đó giảm giá vận dụng với chậu rửa Inax bao gồm:
 


 Mua chau rua mat Inax riêng biệt khuyến mại lên tới trên 20%
✔ Combo chậu rửa + bàn cầu giá không thể rẻ hơn

quý khách hàng hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất bởi những thiết bị trên số lượng có hạn, sẽ kết thúc CTKM khi hết thiết bị.

Để biết thông báo những mẫu chậu rửa mặt và thiết bị phòng tắm Inax nằm trong CTKM này, quý khách hàng vui mừng tham khảo tại đây. Những sản phẩm trong khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản nhân phẩm cạnh tranh và những thiết bị giá rẻ, phù hợp với rộng rãi nhu cầu sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của Inax năm 2018. Vì vậy thiết bị bảo đảm chất lượng cao cấp, mức giảm giá cao và được hỗ trợ bảo hành cao cấp. Không những vậy, Showroom bày trí sản phẩm của SEABIG còn rất rộng rãi, tinh khiết, bày biện khoa học, đồng thời dưới mỗi thiết bị đều có giá chi tiết mang lại sự thuận lợi nhất cho quý khách hàng đến tham quan.

"Giá thông thường đã rẻ, nay được khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn do dự gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và lựa chọn những mẫu chau rua mat Inax chính hãng, thích mắt và cao cấp cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét