Hiểu thêm về mẫu voi sen Inax BFV-6013T đang rất khuyến mại 50%

BFV-6013T là sen tắm cầm tay Inax nằm trong CTKM "khủng" đầu năm 2018 tại đại lý noi that phong tam SEABIG. ngày nay thiết bị này được sale tới 50%.
Để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về mẫu sen tắm cầm tay Inax BFV-6013T, SEABIG xin chia sẻ một số thứ thông tin về thiết bị này như sau:
 

 


1/ CHẤT LIỆU chế tác.
BFV-6013T và những chiếc sen tam Inax khác đều có củ sen đúc bằng đồng tiêu chuẩn chắc chắn, sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt. Hàm lượng kim khí nặng phục vụ, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng
 

 


Bên ngoài thiết bị được bảo vệ bởi lớp Crom - Niken: Niken có tính năng chống gỉ sét, Crom có công dụng duy trì độ sáng bóng với thời kì, làm nổi bật lên sự cao cấp, đương đại trong khoảng không nơi tắm

Lõi van đĩa được làm bằng sứ cho khả năng trộn nước ăn nhịp, êm ái, chống bám cặn, khóa nước hoàn toàn và sử dụng lâu dài.

2/ CÔNG NGHỆ VÀ TÍNH NĂNG.
BFV-6013T áp dụng công nghệ Thermostat hay còn gọi là công nghệ duy trì bất biến nhiệt độ, được Inax ứng dụng trong một số thứ sản phẩm sen vòi. thành thử mà BFV-6013T còn có tên gọi là sen tam cam tay nhiệt độ.
chức năng bổ ích của BFV-6013T mang lại cho người dùng:
✔ Nhiệt độ nước nóng được thiết đặt sẵn và duy trì bình ổn trong quá trình sử dụng, tránh những hiểm có thể xảy ra khi nhiệt độ nước bị thay đổi đột ngột, cũng như bị bỏng rát bởi nước quá nóng, an ninh đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng kém.



✔ Van điều khiển nhiệt độ nước dễ dàng và xác thực
✔ Thân sen có khả năng chống nóng, dù ở mức nhiệt độ cao cũng không bị bỏng.
 


✔ Bên cạnh van điều chỉnh nhiệt độ nước, voi hoa sen nhiệt độ còn có van điều chỉnh lưu lượng nước chảy ra hiệu xuất, cho khả năng tiết kiệm nước đáng ngạc nhiên.

Nhìn vào những tiêu chuẩn độ bền cao phía trên có thể nói voi hoa sen Inax BFV-6013T không chỉ có kiểu dáng đẹp, ăn nhập với nhiều khoảng không nhà tắm mà còn chiếm hữu chất lượng tốt và nhiều tiện dụng thân thiện với người dùng. Giá của nó sau khi giảm đi 50% chỉ còn 3,750,000 đ, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 8,250,000 đ, thời gian bảo hành là 2 năm.

Nếu người mua đích thực thấy chiếc voi sen Inax này phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình thì còn lừng khừng gì nữa mà không tới ngay đại lý thiet bi phong tam SEABIG để sở hữu sản phẩm trước khi CTKM chấm dứt. SEABIG là trọng điểm phân phối chính thức của Inax nên người mua có thể hoàn toàn an tâm về tốt của BFV-6013T dù ở mức giá cực rẻ trên.

>> Tìm hiểu thêm về thiết bị nhà tắm Inax trong CTKM đầu năm 2018 của SEABIG tại đây.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài bảo hành, CSKH: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-mau-sen-tam-inax-bfv-6013t-dang-duoc-khuyen-mai-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét