Tháng 4/2018, mua sen tam Inax chỗ nào được giảm giá?

Voi hoa sen là thiết bị phòng vệ sinh thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Và để làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhãn hiệu trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, tạo nên sự nhiều chủng loại về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Từ đó người tiêu dùng có thể chọn lọc được sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhu cầu sử dụng và hợp với túi tiền.
 

 


Sen tắm cầm tay của hãng Inax - nhãn hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng bởi thiết kế sắc xảo, tinh tế và vận dụng nhiều công nghệ nổi trội như tắm massage, bình ổn nhiệt độ, tiện tặn nước,...

Sen tam Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán đồ, đại lý, đại lý trên toàn quốc,... Tuy vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được sen tam Inax chính hãng, chất lượng cao cơ mà nhận được những khuyến mại lớn khi mua hàng, người tiêu dùng hãy gọi ngay tới trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Đây là đơn vị phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên đảm bảo về độ uy tín, chất lượng thiết bị. Vào những thời khắc SEABIG liên tiếp đưa ra CTKM giảm giá, chiết khấu lớn, tri ân khách hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, trung tâm phân phối SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM voi sen Inax và nổi bật nhất, khuyến mại mạnh nhất là CTKM mùa xuân áp dụng cho vòi sen thường, sen tắm massage, vòi hoa sen nhiệt độ và sen tắm cây Inax, có thiết bị giá khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Quý khách hàng hãy tới đại lý thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để mua được những sản phẩm vòi sen Inax chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất thị trường nhé. Khi có câu hỏi gì cần giải đáp, người tiêu dùng hãy liên can với SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: Tháng 4/2018, mua sen tắm Inax ở đâu được khuyến mại?

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét