4 công dụng ưu thế của bon cau Inax 909

bồn cầu Inax 909 nguyên khối là mẫu bệt vệ sinh Inax đang được lựa chọn nhiều nhất, được sự chăm lo, hài lòng từ phía người tiêu dùng. Song chắc rằng vẫn có một bộ phận người mua hàng có nhu cầu lựa thiết bị phòng vệ sinh Inax mà chưa chắc chắn là sản phẩm này.
 

 


Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về mẫu bon cau Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin tư vấn thông tin về những tiện dụng mà thiết bị này sở hữu:
1/ công nghệ SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH tiêu biểu
công nghệ tiên tiến men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ tiên tiến mang ý nghĩa cách mạng của nền công nghiệp sản xuất nội thất phòng tắm tiến bộ. Với công nghệ tiên tiến này, Inax đã vinh dự nhận được phần thưởng danh giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi tiện lợi. Đã có nhiều thí nghiệm được đưa ra để kiểm chứng tốt của nguyên vật liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ kiệm ước NHẤT
Kiểu xả của bồn cầu Inax 909 là xả nhấn với 2 chế độ tiêu thụ lượng nước xả rất chi là kiệm ước. Với 2 cơ chế xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu hao tương đồng chỉ nên 3,5/5,0L. đấy là lượng nước xả không lãng phí nhất lúc bấy giờ, kiệm ước 1 khoản chi tiêu nước rất to lớn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh.
3/ khối hệ thống XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
khối hệ thống xả ECO-X là HỆ THỐNG xả có 2 cửa xả trên phần vành bon cau, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với kiểu dáng thiết kế như này, hiệu xuất xả đem về được xem là tốt nhất với lượng nước tối thiểu nhất, giảm tiếng ồn tối đa, đồng thời đơn giản hóa vệ sinh với vành bàn cầu trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ không khiến TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho người mua hàng và gây khó tính cho những người xung quanh, nhất là vào những khoảng thời hạn nghỉ trưa hay buổi đêm, hoàn toàn có thể khiến người cao tuổi, trẻ em giật mình.

Với phần nắp đậy êm, bồn cầu Inax 909 khẳng định sẽ mang tới sự thân thiện hơn cho người mua.

lân cận những tiện dụng nổi trội, bon cau Inax 909 két liền cũng đều có thiết kế rất bắt mắt, đường nét mẫu mã vô cùng tinh xảo, có nét, tạo vẻ đẹp tinh tế, tân tiến cho khoảng không nhà tắm cao cấp. 

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu như bạn đang là một trong người tiêu dùng quan tâm tới thiết bị này và đang có nhu cầu chọn, hãy tới Showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan tận mắt và có sự mua hợp lý. AC-909VRN và nhiều mẫu ban cau Inax khác hiện đang rất được bày biện liên đới tại Showroom. SĐT tư vấn tư vấn: 0966 814 388, tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

Đây chỉ một là trong số rất nhiều kiểu dáng nhiều kiểu dáng của bàn cầu Inax giá rẻ đang nhận được sự chăm sóc từ phía người mua hàng. người mua hàng quan tâm hoàn toàn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét