bon cau Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên tới mức 40%

toilet Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên đến mức "40%" là tin mừng mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới người tiêu dùng đang muốn mua lựa nội thất phòng tắm này cho nhu cầu sử dụng của mái ấm gia đình.
NHỮNG MÃ bệt sứ vệ sinh AQUA CERAMIC ĐƯỢC giảm giá BAO GỒM:






Không chỉ được khuyến mại, nhiều Model bon cau Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được tư vấn gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ hoàn thành vào ngày 30/06/2018, có nghĩa là chỉ việc vài ngày nữa. chính vì như thế, quý khách hàng đừng chần chừ mà hãy gọi ngay tới Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và lựa chọn chiếc bệt sứ vệ sinh Inax đồng tình nhất, tiết kiệm nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

bàn cầu Inax Aqua Ceramic hiện giờ đang là 1 trong những nội thất phòng tắm chính hãng nhất nhận được sự quan tâm chào đón từ phía người sử dụng. Công nghệ sứ Aqua Ceramic thành lập và hoạt động như một cuộc cách mạng của nền công nghiệp chế tạo thiết bị nhà tắm tiến bộ, là chuẩn mức cho thước đo sứ dọn dẹp của trái đất. Và cũng chính công nghệ tiên tiến đó đã giúp nhãn hàng Inax vinh dự nhận được giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi thiết kế khét tiếng quả đât Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

chuẩn mức CHẤT LƯỢNG CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐỂ minh chứng sử dụng lâu dài CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông báo ý hỏi ý hỏi, hỗ trợ mua hàng trước lúc lựa chọn bồn cầu Inax và những thiết bị phòng tắm Inax khác người mua vui vẻ liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG trải qua một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét