Tham khảo kinh nghiệm tuyển lựa thiết bị vệ sinh chuẩn y nơi tắm mẫu

Để hoàn thành xong một khoảng trống phòng tắm hoàn chỉnh, đẹp mắt, quý khách hàng không chỉ là cần lựa chọn được các thiết bị nhà tắm ăn nhập mà còn cần phải biết cách xếp đặt chúng 1 cách phù hợp nhất. Và công đoạn này thường khá khó khăn. giờ đây, người mua thường cần tới sự tham mưu, tương trợ từ phía thợ lắp ráp, viên chức kỹ thuật, lợi điểm so với những chủ nhà chú tâm quan trọng tới đẳng cấp phong cách thiết kế thường nhờ đến những người thiết kế.

nắm được việc xếp đặt, bài trí là công đoạn quan yếu để hoàn thiện một nơi tắm đẹp, vì vậy, tại Showroom sắp xếp thiết bị của mình, nhà phân phối thiet bi ve sinh SEABIG đã đoạt 1 khoảng khoảng trống để trưng bày những nhà tắm mẫu, giúp những khách hàng đến du lịch tham quan hoàn toàn có thể Tham khảo cách bố trí trong nhà tắm và có thể hoàn toàn lựa cả bộ thiết bị phòng tắm của phòng tắm mẫu đó nếu yêu mến.

tiếp sau đây là 5 nhà tắm mẫu đang được đặt vị trí tại Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN:

Phòng mẫu 1:

Phòng mẫu 2:
 


 

Phòng mẫu 3:

Phòng mẫu 4:
 


 

Phòng mẫu 5:



SEABIG là đơn vị chức năng chuyên phân phối các sản phẩm nội thất phòng tắm chính hãng tới từ những nhãn hàng có tiếng trên Thị Phần như Inax, TOTO, LOWEN, Viglacera, Caesar, COTTO, American Standard, Grohe,... Hoạt động theo phương thức Siêu thị nên thiết bị mẫu được bày biện tại Showroom của SEABIG rất nhiều mẫu mã, đa dạng và phong phú, toàn những kiểu dáng đẹp mắt, tiêu biểu. sản phẩm được sắp xếp khoa học, tinh khiết và có Update giá bán phía bên dưới, tạo cảm hứng thoải mái, tiện lợi cho người mua hàng chọn lựa thiết bị ưng ý, có giá thành hạp. thời kì mở cửa linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày.

Và còn rất nhiều lí do nữa mà quý khách hàng không thể bỏ lỡ đơn vị phân phối SEABIG khi có nhu cầu chọn lựa thiết bị phòng tắmXem chi tiết
Quý khách hàng hãy đến liên đới showroom hoặc can hệ tới SEABIG phê chuẩn 1 trong 2 đầu số: hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được tham mưu, hỗ trợ đáp câu hỏi trước lúc đặt đơn hàng.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tham-khao-bi-quyet-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-thong-qua-phong-tam-mau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét