Bàn cầu chịu được bao nhiều kg?

Trước hiện trạng nhiều vụ tai nạn gian nguy xảy ra với người sử dụng ban cau, tiêu biểu vượt trội đặc biệt là vấn đề ban cau bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xảy ra với một nam người trẻ tuổi ở tỉnh bình dương vào ngày 16/01/2018 và của một du học sinh tại China khi đang sử dụng Tolet công cộng.

Tại Sao của tất cả 2 vụ việc trên đều là do việc ngồi xổm lên bồn cầu làm cho phần sứ bị nứt vỡ, đồng thời phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi dọn dẹp và sắp xếp có cả các mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng tỏ. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng để tống phân đơn giản hóa hơn. Song này lại gây nên sự ngày càng tăng huyết áp (có một sự gia tăng nhỏ trong huyết áp ở cả những người mạnh bạo). chính vì vậy người tiêu dùng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là hoàn toàn tốt.

nếu còn muốn ngồi ở tư thế xổm cực tốt người tiêu dùng hãy chọn các loại bệt vệ sinh xổm thay vì bàn cầu để hạn chế nguy khốn.
* bon cau chịu được sức nặng gồm?
Sức nặng mà ban cau chống chịu được phụ thuộc vào sử dụng lâu dài của loại toilet đó. Đối với các toilet kém độ bền cao thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với những chiếc bồn cầu Inax giá rẻ chất lượng tốt, độ bền của chúng hoàn toàn có thể chịu được sức nặng lên đến 400kg.

>> có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* bài học kinh nghiệm rút ra:
Dù bon cau của gia đình bạn có chắc chắn thế nào thì cũng đừng nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy hiểm lại gây mất dọn dẹp vệ sinh cho các quý khách hàng sau.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần được để ý dọn dẹp toilet sạch sẽ để tránh vấn đề thiết bị phòng vệ sinh này không ai dám ngồi liên đới, dẫn đến các trường hợp xấu có thể xảy ra cho sức khỏe. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét