"Nhập viện" khi đang sử dụng bệt vệ sinh

Trong thời vừa mới qua, đã có tương đối nhiều vụ tai nạn đáng tiếc nghiêm trọng xẩy ra so với người dùng bon cau.

1/ bệt vệ sinh BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
duyên cớ gây nên tai nạn đáng tiếc không gì khác ngoài nếp chủ quan ngồi chồm hổm lên phần sứ khi dùng thiet bi nha tam này. 



Khi ngồi chồm hổm lên bệt sứ vệ sinh, dưới sức ép từ thân người dồn xuống phần sứ khiến bề mặt sứ không thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào cơ thể người gây thương tích nặng.

Gần đây nhất, vào ngày 16/1/2018, tại Bình Dương đã xẩy ra 1 vụ tai tạn hoảng hồn, khi 1 nam giới trẻ đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm lên ban cau khiến sản phẩm vỡ nát, song song cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


trước đây đã có trường hợp ở Trung Quốc, khi người này đi dọn dẹp và sắp xếp tại một nhà vệ sinh chỗ đông người, do thấy không hợp vệ sinh nên đã ngồi chồm hỗm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn thương tâm na ná, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bon cau phát nổ
vào trong ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ bàn cầu xảy ra tại tỉnh thành Thủ Dầu Một, bình dương khiến 4 người bị thương. nguyên do được định vị là vì khí gas meta tàng trữ ở bể phốt bị rò rỉ ra phía bên ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới tiếng nổ lớn.

>> hoàn toàn có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH CHO NGƯỜI sử dụng:
1/ ngồi chồm hổm lên toilet là 1 trong những thói quen "xấu" đã được các phương tiện đại chúng lời khuyên rất nhiều. Song do sự không chú ý, thói quen chủ quan của người mua hàng là nguyên do chính dẫn tới những vụ tai nạn can hệ tới thiết bị phòng tắm này.

Hình như, nguyên cớ sâu sa của sự việc đó còn do việc lau chùi toilet không được tinh khiết, quý khách hàng vì bảo vệ tới sức đề kháng nên không có gan trực tiếp ngồi dùng thiết bị.

2/ lắp ráp ống thông hơi đúng cách.
Bởi nếu không Lắp đặt ống thông hơi đúng cách hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản hiện ra trong quá trình phân hủy chất hữu cơ có khả năng sẽ bị dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới tiếng nổ lớn.

TS Nguyễn Trường Sơn đề ra khuyến nghị: kích tấc của hầm cầu phải được xem phù hợp với số người dùng (lượng chất thải), song song nên thẩm tra ống thông hơi chí ít 1 năm 1 lần để kịp bắt gặp trường hợp ống bị nghẹt.

* BÀI HỌC RÚT RA
người tiêu dùng cần hiểu rõ kỹ, tránh những thông tin lệch lạc về phong thái sử dụng toilet để tránh những hậu quả chẳng thể lường trước được như trên. Với tần suất dùng bệt vệ sinh chen chúc, nếu quý khách hàng vẫn giữ lề thói dùng không đúng cách thì những vụ tai nạn đáng tiếc thất kinh sẽ không còn là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét