Nơi bán bệt vệ sinh Inax 909 cao cấp, giá rẻ nhất

bon cau Inax 909 là thiết bị nhà tắm được người mua tin tức chọn lọc. song song, nơi bán chiếc bàn cầu Inax đó cũng được người dùng lợi thế quan tâm, tầng. 

thiet bi ve sinh Inax được cung cấp rộng thoải mái trên khắp các cửa hàng, đơn vị phân phối, trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh trên toàn nước. cho nên, nó thường gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn địa điểm mua hàng. song, nếu khách hàng đang ở miền Bắc thì hãy đến ngay Showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

đấy là đại lý phân phối thiết bị của Inax chính hãng lớn tại khu vực miền bắc, đã được kiểm chứng do số lượng người tiêu dùng không hề nhỏ đến với Showroom và hàng loạt chứng nhận về lợi nhuận, showroom trang trí đẹp,... của Lixil.
 

 







1 góc Showroom của Silver Lixil SEABIG


LÍ DO quý khách hàng chọn lọc SEABIG LÀ địa điểm đặt đơn hàng:
   - Showroom bày trí đẹp mắt, khoa học, sạch, nhiều chủng loại thiết bị mẫu.
   - Có Chính sách giá cho từng thiết bị phòng tắm, tạo cảm giác dễ chịu và thuận lợi cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm chấp thuận nhất.
   - thẳng tắp có những CTKM, ưu đãi quyến rũ giành cho nội thất phòng tắm Inax
   - Thời gian xuất hiện linh hoạt từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, trước giờ hành chính và sau giờ hành chính, tiện lợi cho nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng
   - Tư vấn tận tâm từ cách chọn lựa sản phẩm, công năng, tiện dụng, tham vấn lắp ráp, san sẻ về những lưu ý trong thời gian sử dụng để thiết bị luôn bền bỉ và đẹp mắt,...
   - Tư vấn liên đới phê duyệt kênh website và đầu số điện thoại cảm ứng thông minh hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ 1900 636 798
   - tương trợ tải, lắp ráp tận nơi (miễn phí chuyên chở cho khách nội ô trong khuôn khổ bán kính 20km)
   - tương trợ bảo hành cao cấp đáng tin cậy, chóng vánh, duyệt y đầu số tổng đài 1900 636 695.
   - Chỗ để xe máy, xe oto rộng rãi, an toàn.
   ...

 

   
hiện thiết bị bàn cầu Inax AC-909VRN và rất nhiều mẫu thiet bi nha tam khác đang được sắp xếp liên đới tại Showroom cung ứng nội thất phòng tắm Inax của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN. người mua hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp và tận chỗ lựa chọn thiết bị bằng lòng nhất.

>> có thể bạn quan hoàihttps://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-danh-sach-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét