Tìm hiểu về chau rua mat Inax L-333V

chậu rửa mặt bàn đá Inax L-333V là 1 trong thiết bị điển hình của sản phẩm bồn rửa Inax, đã và đang được người mua hàng quan hoài chuộng nhất. 
 

 


L-333V là chiếc bồn rửa bán âm bàn, có thiết kế hiện đại, sắc sảo, rất hiệp với những phòng tắm theo thiên hướng hiện đại - có diện tích S nhỏ và trẻ đẹp, giá rẻ. thiết bị phòng vệ sinh đó sẽ đưa đến cho không gian phòng tắm sự tươi đẹp, độc đáo so với các thiết bị cổ điển.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra ngoài, tạo cảm xúc dễ chịu cho người dùng. Bên trên lòng chậu cũng có thể có 1 lỗ thoát sàn thuận lợi.

chau rua mat Inax L-333V hạp phối hợp với các chiếc voi chau thân cao 1 lỗ

L-333V được chia nhỏ ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tạo bằng nguyên liệu sứ cao cấp thường ngày được chế tạo trước và có mức giá rẻ ăn nhập hơn với túi tiền của người dùng 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến sứ ưu thế nhất hiện - Aqua Ceramic - vật liệu độc nhất vô nhị làm cho 2 hiệu quả chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có mức giá thành đắt hơn
  
Song cả hai mẫu chậu rửa Inax L-333V và AL-333V đều phải sở hữu lớp sứ tráng men hết sức nhẵn mịn và sáng loáng, tạo hấp dẫn không hề nhỏ cho tất cả những người nhìn.
 

 


chau rua mat Inax L-333V hiện đang rất bày biện chính hãng và bán với giá rẻ nhất tại Showroom đáp ứng thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tới liên đới tham quan và lựa chọn sản phẩm.

>> hoàn toàn có thể bạn quan hoài: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ bây giờ đến hết ngày 30/06/2018, sản phẩm chậu rửa mặt Inax L-333V này đang rất được khuyến mại khi mua theo combo cùng voi rua mat với mức giá rất hấp dẫn. vì thế người tiêu dùng hãy nhanh chân gọi ngay tới Silver Lixil SEABIG để có thời cơ sở hữu những thiết bị phòng tắm vô cùng hữu dụng với giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không thể lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét