Kinh nghiệm sử dụng thiết bị nhà tắm Inax hiệu quả tối ưu nhất

Thiết bị nhà tắm Inax hàng thật được người mua hàng Việt ưa chuộng và sử dụng thoáng rộng cho khoảng không phòng tắm. Mỗi thiết bị lại có công dụng riêng, tư vấn trong các hoạt động sinh hoạt khác biệt. mặc dù vậy người dùng đã hiểu phương pháp sử dụng chúng làm sao cho đạt hiệu quả lâu bền hơn nhất chưa?

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp việc sử dụng thiết bị phòng tắm Inax hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn độ bền bỉ của thiết bị theo thời gian:
1/ Với bàn cầu vệ sinh INAX
  - bồn cầu vệ sinh Inax được cấu tạo từ chất sứ lau chùi và vệ sinh thời thượng, có tác dụng dễ dàng và đơn giản làm sạch và trả lại vẻ đẹp như mới. vì thế người mua hàng chỉ việc cọ rửa thường xuyên bằng nước, tránh đặt lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, có hạn tối đa việc sử dụng hóa chất vì rất có thể gây hư hại tới nguyên liệu men, bong tróc men, tác động ảnh hưởng tới việc chống bám bẩn và gây khó khăn hơn cho lần lau chùi sau.


  - chớ nên sử dụng những vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp và sắp xếp cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị vệ sinh này chứ không chỉ là chăm chăm vào làm sạch lòng bàn cầu vệ sinh mà quên đi các bộ phận khác.

  - dọn dẹp và sắp xếp két nước bàn cầu cũng chính là 1 việc làm cấp thiết để ngăn cản dựng nên rong rêu, cặn bẩn, ảnh hưởng tác động tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để tránh những hư hại, bắt gặp sớm sự cố hoàn toàn có thể xảy ra để giải quyết nhanh chóng. không xảy ra trẻ nhỏ chơi xung quanh khu vực bệt vì chúng có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây ùn tắc bệt

  - tuyệt đối hoàn hảo không ngồi xổm lên trên bệt sứ vệ sinh vừa gây mất dọn dẹp và sắp xếp cho người dùng sau, vừa gây nguy hại nứt vỡ phần sứ nguy hiểm
  
  >> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ so với chậu rửa
  - vệ sinh liên tục lòng lavabo và những bề mặt xung quanh. so với các chiếc lavabo Inax được cấu tạo từ chất sứ Aqua Ceramic thời thượng, có công dụng chống bám bẩn lợi điểm, người tiêu dùng chỉ cần dọn dẹp vệ sinh bằng nước, hạn chế tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh đặt tóc, bã chè, dị vật rơi xuống đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên bề mặt sứ vì chúng sẽ làm mất đi vẻ sáng loáng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu bàn đá, chậu dương vành, cần mua bàn được cấu tạo từ chất khẳng định, có độ nâng đỡ tốt, chịu được cân nặng của chậu khi chứa nước. Những chất liệu làm đặt bàn thường dùng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không đảm bảo độ khẳng định chắc chắn. Sử dụng các vật liệu chống nấm mốc bởi khoảng không nhà tắm tiếp tục phải tiếp xúc với nước nhiều.

3/ so với vòi rửa mặt INAX
vòi chậu Inax luôn sử dụng song hành với chậu lavabo. khi dùng thiết bị nhà tắm Inax này, người cần để ý:
   - mua voi chau đồng bộ với chậu lavabo về mẫu mã và công suất. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho voi rua mat 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay sử dụng vòi rửa mặt chân thấp, chậu đặt lên trên bàn sẽ cần tới voi rua mat chân cao;...
   
   - nên làm xoay, tinh chỉnh và điều khiển vòi ở phạm vi được chấp nhận, đừng nên làm quá sẽ khiến vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không còn đứng cố định, hay gây lỏng gioăng cao su đặc khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ trên đầu vòi yếu, người mua hãy tháo lưới lọc ra lau chùi và vệ sinh và vô hiệu thứ gây ùn tắc hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở khu vực nào không
 

4/ so với SEN TẮM, SEN CÂY INAX
  - chọn thiết bị hợp với điều kiện áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đảm bảo an toàn chất lượng sử dụng. 
  - dọn dẹp vệ sinh bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> tìm hiểu thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - chọn lựa sen tắm và sen tắm đứng hợp với diện tích nhà tắm
  
Mong rằng với những giải đáp trên đây, người mua sẽ sử dụng thiết bị nhà tắm Inax hiệu quả, bền bỉ dài lâu nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét