Chậu rửa âm bàn Inax có các ưu & nhược điểm nào?

Trong bộ mẫu sản phẩm chậu rửa Inax thì chậu rửa chính là các loại thiết bị vệ sinh trọng tâm nhất của bộ loại sản phẩm này. Inax đã cho ra rất nhiều mặt hàng chậu rửa như chậu rửa treo tường, đặt bàn, cabinet, âm bàn Inax…. Vậy mặt hàng chậu rửa âm bàn Inax này bao gồm có những ưu và điểm yếu gì, cùng thiết bị vệ sinh Inax Seabig Phân tích đến bài viết Dưới đây nhé.

Chậu rửa âm bàn Inax có những ưu và nhược điểm nào-1

Với những thiết bị vệ sinh Inax Seabig của chúng tôi thì ngoài các khả năng căn bản của rất nhiều các loại thiết bị trong phòng tắm ra thì gu thẩm hoa kỳ, tinh tế và đẳng cấp vượt trội được đặt lên bậc nhất tại Thị Phần Việt Nam. Chính thành ra mà mọi người ko nên bỏ đến sản phẩm chậu rửa âm bàn Inax với tác dụng ưu việt của nó.

Nhìn chung điểm giống nhau của rất nhiều sản phẩm chậu âm bàn là sẽ được đặt chìm ngay bên dưới mặt bàn, thành chậu luôn bằng hoặc dưới bề mặt bàn một chút. Hoàn toàn khác so với những chiếc chậu rửa treo tường hay là chậu đặt bàn. Chính cho nên mà để thi công mẫu sản phẩm này cầu phải có sự khéo léo và kỹ thuật cao của người lắp đặt. Thợ lắp ráp sẽ tốn đôi chút thời gian để gọt, rũa sao cho chậu phù hợp với bàn. Để lắp đặt chậu âm bàn thì không hề đơn giản chút nào. Công việc lắp, gắn giữa chậu âm bàn & bàn cũng rất quan trọng, chúng ta cần rà soát cẩn thận, sử dụng chất liệu kết dính epoxy, gắn thêm 1 lớp silicon quanh viền chậu giúp đảm bảo chậu ko bị rỉ nước & siêu chắc chắn. Để có khả năng dùng an tâm hơn.
Chậu rửa âm bàn Inax có những ưu và nhược điểm nào-2

Thế mạnh của mặt hàng chậu âm bàn Inax


Vì được đặt chìm trong bàn nên sẽ tạo cảm giác nhiều, không vướng víu, chính thành ra mà vệ sinh từng người sẽ thuận lợi hơn.
  • Chính vì có cảm giác phổ biến nên làm giảm được việc nước bắn ra ngoài, giảm được tình trạng nước bắn vào người, quần áo của quý khách hàng.
  • Chậu có khá nhiều kiểu dáng, ngoài mặt rộng rãi, nhiều màu sắc tìm mua nên chúng ta sẽ có nhiều chiếc chậu phù hợp với gia đình mọi người. Những đường nét sang trọng , hoàn mỹ sẽ nâng cỡ căn phòng lên toàn bộ.

nhược điểm của loại sản phẩm chậu âm bàn Inax


Mất nhiều thời gian thi công , phải thợ có tay nghề cao mới thi công được.
Chậu rửa âm bàn Inax có những ưu và nhược điểm nào-3
Để lắp được chậu âm bàn Inax rất cần được có thợ kinh nghiệm cao mới lắp được
Chính vì thời gian & công lắp đặt như thế nên giá bán lắp ráp cao hơn so với các chiếc chậu rửa khác.
Với chậu rửa âm bàn thì chỉ phù hợp tiêu dùng, lắp đặt cho model bàn mặt đá, nhưng nếu lắp đặt mặt phẳng khác thì chúng ta rất cần phải chọn lại.

Hãy tới cửa hiệu các loại thiết bị vệ sinh Inax Seabig để được hiểu rõ mặt hàng hơn cũng tương tự là ưu – bất lợi của nó. Xin cảm ơn

cụ thể tại: https://inaxgroup.vn/0/chau-rua-inax-148.aspx

Liên hệ: Công ty TNHH SeaBig Việt Nam
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 0961 425 166 – 1900 636 695
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét