Địa chỉ thiết bị phòng tắm Inax tại số 170 Phạm Văn Đồng

Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax 170 Phạm Văn Đồng là cơ sở thứ 2 trực thuộc hệ thống đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Nó được chính thức đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu mua sắm mặt hàng thiết bị phòng tắm buồng tắm Inax của những khách hàng ở khu vực lân cận.
 


Showroom Inax 170 Phạm Văn Đồng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/02/2019 nằm trên mặt đường lớn giao thông vô cùng dễ dàng, có chỗ để xe rộng rãi, có bảo vệ trông coi. Đi sâu vào bên trong showroom, khu sắp xếp sản phẩm Inax rất rộng rãi, hàng bày mẫu nhiều mẫu mã, sạch sẽ và được sắp xếp khoa học, rất thuận tiện khi tham quan và mua sắm. Gam màu ánh sáng chủ đạo được lựa để mang lại cảm giác gần gũi, dễ chịu cho khách hàng.
 








Một số hình ảnh tại showroom Inax 170 Phạm Văn Đồng


* vì sao BẠN NÊN CHỌN SHOWROOM thiết bị phòng vệ sinh INAX 170 PHẠM VĂN ĐỒNG LÀ add MUA HÀNG?
Đây là showroom trực thuộc hệ thống đơn vị phân phối SEABIG – là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax, cam kết tới người mua:
     - Chất lượng thiết bị Inax 100% là hàng hàng gốc
     - giá rẻ nhất thị trường
     - chia sẻ kinh nghiệm miễn phí tới khi bạn chọn được thiết bị phù hợp và ưng ý nhất
     - tư vấn vận chuyển, lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành)
     - giải đáp bảo hành hàng gốc.

Bên cạnh đó, SEABIG là đơn vị có nhiều năm mẹo trong việc phân phối sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh, là add mua hàng được 1 bộ phận người mua hàng thân thiết mua. Khi hoạt động tại cơ sở 1 – 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, SEABIG đã nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh từ tập đoàn Lixil tại Việt Nam như showroom có doanh số bán hàng xuất sắc hay top showroom bày biện đẹp,… Đây cũng là 1 trong những nguồn động lực lớn lao giúp SEABIG tiếp tục vững bước và làm mới.

Vào các thời điểm trong năm, tại showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi vô cùng thu hút, góp phần giúp cho mức giá sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người mua hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/den-seabig-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dau-nam-nhan-li-xi-hap-dan

người mua hàng đang quan tâm đến mua thiết bị vệ sinh Inax trong năm Kỷ Hợi 2019, nếu còn đang đắn đo chưa biết nên chọn mua địa chỉ mua hàng nào uy tín thì hãy đến với showroom thiết bị phòng tắm Inax 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc số 391 Nguyễn Xiển –Thanh Xuân – Hà Nội để trải nghiệm chất lượng làm hài lòng và chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng1900 636 798.
Website: Thietbivesinhinax.vn
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-so-170-pham-van-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét